Mourinho và BLĐ Man Utd nảy sinh mâu thuẫn


ketquabongda22 - Manchester United mới mang chuyến du đấu cực kỳ thành công tại Mỹ. Bầy quỷ đỏ nhận được sự khích lệ cuồng nhiệt của người ngưỡng mộ trên xứ cờ hoa và những sân đi lại sở hữu sự góp mặt của họ luôn tràn trề khán kém chất lượng. Chưa hết, thành tích của M.U trên sân cỏ nước Mỹ cũng là rất tích cực mang những chiến thắng liên tục tạo tâm lý đầy lạc quan cho những cầu thủ trước thềm mùa mới 2017/18.

vừa mới đây, M.U đã tổ chức một cuộc họp để lên kế hoạch ngay về tour du đấu sau đây 1 năm, tức vào hè năm 2018. HLV Jose Mourinho sở hữu các ấn tượng mạnh mẽ về nước Mỹ trong khoảng tập dượt, khí hậu tới sân bãi đã đưa ra quan điểm tiếp tục trở lại nơi đây. Không những thế, các thành viên trong ban lãnh đạo của M.U lại nghĩ khác.


Mourinho ko tán thành sở hữu ý tưởng sang Trung Quốc du đấu của BLĐ Man Utd

một nguồn tin nội bộ trong sân Old Trafford bật mí các sếp M.U muốn đưa đội bóng tới châu Á và đặc trưng là Trung Quốc trong mùa hè tới. Quỷ đỏ có lượng fan hùng hậu tại đất nước đông dân nhất toàn cầu và dự trù sẽ thu được phần nhiều thuận tiện về thương nghiệp tại đây. Bên cạnh đó, HLV trưởng Mourinho bước đầu đã ko đồng ý sở hữu dự trù này và mong muốn những người đứng đầu CLB xem xét lại.

Năm ngoái, M.U cũng đã tới Trung Quốc huấn luyện và Jose Mourinho với vẻ ko chấp nhận. Thuyền trưởng Nửa đỏ thành Manchester không cảm thấy ấn tượng mang cơ sở kém luôn thể nghi và khí hậu có độ ẩm cao tại nơi này. Còn nhớ sau 1 trận mưa to, sân Tổ chim ở Bắc Kinh đã bị ngập nặng và trận giao hữu giữa M.U và Man City cũng buộc phải hủy bỏ.