HLV Pochettino bảo vệ học trò


Pochettino bảo vệ học trò
Tottenham lại đứng trước nguy cơ bị giật mất tấm vé dự Champions League sau trận thua Brighton đêm qua. Cp nht t livescore cho biết, trận này hàng thủ Spurs và đặc biệt là Aurier chơi rất tệ. Tuy nhiên HLV Pochettino vẫn một mực bảo vệ học trò. Chiến lược gia người Argentina cho rằng Brighton xứng đáng có 1 điểm bởi tinh thần chiến đấu cảm tử chứ không phải sai lầm của hệ thống phòng ngự Tottenham. Cuối tuần này, Spurs sẽ đụng MU tại bán kết FA Cup.

Man City sẵn sàng biến Mbappe thành chân sút có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử CLB này
Tháng Giêng năm nay, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Man xanh đã đánh tiếng hỏi mua Eden Hazard nhưng Chelsea đã từ chối và bản thân ngôi sao chạy cánh người Bỉ cũng không hào hứng đến Etihad khi mục tiêu thật sự của anh vẫn là Real Madrid. Chính vì vậy, “The Citizens” đã chuyển hướng sang Mbappe với kỳ vọng “đục nước béo cò” từ việc UEFA soi PSG vi phạm luật Công bằng tài chính.
Nhưng theo tờ Marca, PSG nhấn mạnh rằng họ không quan tâm đến cuộc điều tra của UEFA và họ sẽ được tuyên bố vô tội khi gặp những lãnh đạo cấp cao của cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu Âu trong tuần này.

Barca ra giá sốc mua Martial  
Juventus và Bayern Munich đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chữ kí của Anthony Martial. Tuy nhiên, phía MU chỉ đồng ý nhả người với giá 50 triệu bảng hòng gỡ lại số tiền 38 triệu bảng từng bỏ ra chiêu mộ tiền đạo người Pháp từ Monaco năm 2015 (thậm chí lên tới 58 triệu bảng nếu cộng các khoản phụ phí).
Mới đây, một ứng viên mới vừa xuất hiện - Barca. Thậm chí theo tiết lộ từ cây viết Adam Crafton (tờ Daily Mail), lời đề nghị của "Gã khồng lồ xứ Catalunya" còn vượt quá mong đợi của đội chủ sân Old Trafford: 60 triệu bảng!

Oseni (Hà Nội FC) trong buổi phỏng vấn
Ganiyu Oseni đang là cái tên bất kỳ hàng thủ nào tại giải VĐQG Nuti Café V-League 2018 đều phải e ngại bởi kinh nghiệm cũng như khả năng ghi bàn cực kỳ "đáng sợ". Cầu thủ người Nigeria đang khoác áo Hà Nội FC mới chỉ 26 tuổi nhưng đã có 8 năm kinh nghiêm chơi bóng tại đất nước hình chữ S.
Gây ấn tượng mạnh trong hai mùa giải khoác áo An Giang, Oseni gia nhập Hoàng Anh Gia Lai vào năm 2013 và có được ket qua bong da 10 bàn thắng trước khi chuyển sang chơi cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Kahramanmarasspor.