PSG mời chào Kante với mức giá khá cao


PSG mời chào nhiều sao
Theo trang bong da so cho hay, với nguồn tiền không đáy của giới chủ Qatar, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhiều khả năng sẽ không dừng lại cho đến khi thỏa mãn đội hình trong mơ.
Mới đây, tờ Daily Mail đã tiết lộ PSG đang nhắm đến một ngôi sao đang thi đấu trong màu áo Chelsea. Trong bối cảnh Thiago Motta tuyên bố giải nghệ sau 7 năm gắn bó, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã chấm tiền vệ N'Golo Kante thay thế.

Costa Rica mới là đội mở tỷ số trước nhưng vẫn thất bại
Chân sút Bryan Ruiz tung cú đá nối xuất sắc ngay trước vòng cấm khiến Courtois bất lực nhìn bóng lăn vào lưới phút 24. Bàn thua này càng khiến Bỉ thêm quyết tâm và trút giận lên cầu môn đội khách.
Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, đội tuyển Bỉ đã hoàn tất màn ngược dòng. Mertens là người san bằng cách biệt với pha đệm bóng cận thành, Lukaku đưa "Quỷ đỏ" vượt lên phút 42 cũng với một pha dàn xếp tấn công tương tự.

Dư luận Brazil vẫn hoài nghi sau khi vòng loại kết thúc
bởi Brazil mới chứng tỏ trình độ của mình trước các đối thủ Nam Mỹ. Nhưng 4 trận giao hữu vừa qua trước các đội châu Âu, trong đó có cả nhà đương kim vô địch thế giới Đức, Brazil đã cho thấy họ không ngán khi đối chọi với những đội tuyển hàng đầu của lục địa già.
Tất nhiên đó chỉ là những trận giao hữu và ngay cả trong các trận đấu đó Brazil không phải lúc nào cũng chơi tốt. Nhưng họ thể hiện một bộ mặt rất vững vàng ở tuyến phòng ngự và đồng thời cho thấy khi các cầu thủ dự bị vào sân hiệu quả thi đấu vẫn không bị ảnh hưởng nhiều.

Argentina chỉ luyện tập nhẹ
HLV Jorge Sampaoli chỉ yêu cầu cho đội bóng tập nhẹ, sau đó các cầu thủ có thể dành nhiều thời gian hơn giao lưu với người hâm mộ.
Sau khi đánh bại Haiti với ty so bong da 4-0 vào cuối tháng 5, đáng lẽ Messi và các đồng đội sẽ có thêm 1 trận giao hữu với Israel nhưng bị hủy đột xuất. Do vậy, Argentina sẽ bắt đầu ngay chiến dịch chinh phục World Cup với trận đầu tiên tại vòng bảng gặp Iceland vào ngày 16/6.