Châu Kiều Oanh đã mang về tấm huy chương đầu tiên


U22 chiến đấu vượt trội
U22 Myanmar vẫn là đội chơi hay hơn. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi U22 Lào tìm được bàn thắng gỡ hòa. Phút 51, đội bóng xứ Triệu voi xuất sắc có được bàn sau một pha tấn công trung lộ nhuần nhuyễn, được số 8 Phathana kết thúc hoàn hảo.

Việt Nam có huy chương đầu tiên tại SEA Games 29
Ở bán kết nội dung cung ba dây, Châu Kiều Oanh gặp đối thủ Fatin Salleh của Malaysia. Đánh bại đối thủ chủ nhà, Kiều Oanh vào chung kết nội dung cung ba dây cá nhân nữ. Đối thủ của cô trong trận chung kết là Sri Ranti của Indonesia. Tuy nhiên, sự khởi đầu không tốt khiến Châu Kiều Oanh để Sri Ranti (Indonesia) dẫn với cách biệt 3 điểm ngay sau loạt bắn đầu tiên và chấp nhận thất bại với ti le bong da 142-144 ở chung kết cung 3 dây nữ.

Đến Monaco kiếm tiền và... cưới công chúa
Sau một mùa hè điên rồ, Monaco hứa hẹn có thể thu về khoảng 300 triệu euro nếu như bán nốt Mbappe cho PSG hoặc Real. Theo tờ AS, đội bóng xứ công quốc sẵn sàng chi 227 triệu euro để biến Ronaldo trở thành cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại một lần nữa. Chúng ta đang sống trong thế giới hậu Neymar-PSG, và những thương vụ điên rồ như thế có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Ronaldo luôn là siêu sao có sức hút lớn nhất thế giới bóng đá đương đại, bởi thế để thuyết phục Real nhả con gà đẻ trứng vàng, Monaco buộc phải chi rất đậm.

MU từ bỏ Danny Rose
Trước việc Tottenham không thực sự hợp tác trong thương vụ Danny Rose nên HLV Mourinho đã quyết định rút lui. Tờ Metro vừa tiết lộ thông tin trên và nhiều khả năng MU sẽ không mua thêm hậu vệ. Kết quả là hiện tại chỉ còn Chelsea quan tâm đến Rose với mức giá 50 triệu bảng.

Chốt giá Turan 24 triệu bảng
Tờ AS cho hay HLV Mourinho đã có cuộc đàm phán với Arda Turan của Barca. Được biết chiến lược gia người Bồ có mối quan hệ thân thiết vời người đại diện Ahmet Bulut của tiền vệ 30 tuổi. Tuy nhiên, phía MU cho hay sẽ chỉ mua ngôi sao Barca với mức giá tối đa 24 triệu bảng.