Công Phượng và siêu phẩm mở tỉ số


Mourinho hưng phấn với chiến thắng
Cần phải  nhấn mạnh rằng đội quân thiện chiến của Mourinho luôn biết bùng nổ ở những thời điểm khác nhau để dễ dàng đánh bại đối thủ. Theo cp nht t livescore, trong hiệp 2 ở các trận gặp West Ham và Swansea, MU đã kiếm được 6 bàn. Đặc biệt hơn là khoảng thời gian 10 phút cuối trận, luôn là lúc “Quỷ đỏ” bung sức để kết liễu đối thủ.
Để có được thành tích thành tích ấn tượng nói trên, rõ ràng Mourinho đã tính trước được “điểm rơi” phong độ hoàn hảo của các cầu thủ. Trong khi Lukaku trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử MU ghi bàn ở cả 2 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng, Martial và Mkhitaryan liên tục có những màn trình diễn làm “ngất ngây” người hâm mộ.

Công Phượng ghi bàn mở tỷ số
Sau bàn thắng của Công Phượng, như thừa nhận của HLV Hữu Thắng sau trận đấu, các bàn thắng tiếp theo đã đến với U22 Việt Nam thuận lợi hơn. Philippines đã không thể duy trì chiến thuật phòng ngự, buộc phải dâng cao tấn công và không đảm bảo được sự chắc chắn nơi hàng thủ.
Một lần nữa, Công Phượng tiếp tục đóng vai người “mở khoá” cho U22 Việt Nam. Ở hai trận đấu trước đó với Timor Leste và Campuchia, dù bị kèm cặp rất chặt bởi các hậu vệ đối phương, Công Phượng vẫn ghi bàn theo cách riêng của mình. Tiền đạo HAGL ghi ti le bong da 1 bàn thắng trong trận đấu với Timor Leste, và lập cú “đúp” ở trận tiếp theo với Campuchia.

Conte vui mừng với chiến thắng trước Tottenham
Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra được nhiều cơ hội nhưng lại không thể tự ghi bàn. Nhưng đó chỉ là sự khởi đầu mùa giải và còn rất nhiều trận đấu phía trước. Nếu chúng tôi có thể tấn công theo cách đã thể hiện, chúng tôi có thể thắng nhiều trận đấu trong tương lai.
Toàn đội đã chơi khá tốt và thật không công bằng khi đổ lỗi tại sân Wembley. Đối với tôi, đó vẫn là một sân bóng vào loại tốt nhất trên thế giới.” – nhà cầm quân người Argentina chia sẻ.

U22 Việt Nam đang khá hưng phấn
Theo tờ tin bongdasoEvan Dimas ban đầu bị đối thủ vào bóng thô bạo, dẫn tới vụ hỗn loạn trên sân nhưng sau khi ổn định tình hình, “Messi của Indonesia” cũng bị phạt thẻ vàng vì trọng tài Mohamed cho rằng anh đã nói những lời không hay với đối thủ. Do đã nhận 1 thẻ vàng ở trận gặp Philippines nên Dimas phải nghỉ trận gặp Việt Nam.
Tờ Bola (phiên bản Indonesia) trách trọng tài Mohamed đã rút thẻ vàng vô lý với Evan Dimas: “Chẳng thể hiểu nổi quyết định của trọng tài. Chiếc thẻ vàng vô lý này với Dimas là bất lợi cho đội bóng của chúng ta ở trận tiếp theo”.
x