Coutinho không còn tâm trí cho Liverpool


Tâm trí Coutinho giờ không còn hướng về Liverpool
Theo nhan dinh bong da của các chuyên gia, đây đã là lần thứ tư nhà ĐKVĐ cúp Nhà Vua Tây Ban Nha gạ Liverpool bán Coutinho cho họ sau 3 lần trước lần lượt đưa ra con số chuyển nhượng tăng dần lần lượt là 72 triệu, 90 triệu và 114 triệu bảng (cách đây 5 ngày).
Sau khi phải miễn cưỡng bán Neymar Jr. cho PSG với giá hơn 200 triệu bảng, Barca cần có người thay thế xứng đáng để đá cặp với Lionel Messi và Luis Suarez trên hàng công ba người của đội bóng này và Coutinho được cho là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Thế nhưng, Liverpool mà đứng đầu là các ông chủ tập đoàn Fenway Sports (FSG) cùng HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất rắn mặt khi quyết giữ Coutinho. Dù tiền vệ này đã đề xuất nguyện vọng rời Anfield nhưng vẫn chưa được BLĐ “The Kop” đáp ứng. Coutinho hiện còn bị Liverpool cách li khỏi đội hình tập luyện và thi đấu của CLB khi những lời đề nghị hỏi mua anh vẫn đến tới tấp từ Barca.

Báo chí Indonesia lạc quan về cơ hội vào bán kết sau trận hòa may mắn U22 Việt Nam
Tờ báo khác của Indonesia là Jurnalpriangan viết: “Thiếu người từ phút 62, chống chọi lại đối thủ mạnh với những miếng đánh đa dạng nhưng U22 Indonesia vẫn bảo toàn mành lưới với chút may mắn, trên hết là sự kỷ luật và mạnh mẽ ở hàng thủ”.
Trái với sự lạc quan của báo chí Indonesia, phía Thái Lan lại có phần e dè khi đội bóng trẻ của họ chưa cho thấy sức mạnh đích thực của nhà ĐKVĐ. Có vẻ như DDT Thái Lan khá khôn khéo khi với ketquabongda còn chưa biết. Tờ siamsport viết: “Nếu xét trên nhiều khía cạnh, U22 Thái Lan là đội gặp khó nhất trong 3 đội để giành vé vào bán kết. Mọi thứ vẫn còn trong tầm tay nhưng một chiến thắng trước U22 Việt Nam sẽ đảm bảo cho tình hình tốt nhất”.

U22 Việt Nam không thể tận dụng nhiều cơ hội
Chia sẻ về cơ hội đi tiếp của U22 Việt Nam tại SEA Games 29, HLV Hữu Thắng nói tiếp: "Cơ hội vẫn chia đều cho cả 3 đội U22 Việt Nam, U22 Indonesia và U22 Thái Lan. U22 Việt Nam phải đá với tinh thần quyết đấu với U22 Thái Lan và tôi nghĩ trận đấu cuối cùng ở vòng bảng sẽ vô cùng hấp dẫn. 
Chúng ta đang có lứa cầu thủ tốt thế này, U22 Việt Nam phải giành những gì tốt nhất cho trận đấu cuối với U22 Thái Lan. Tôi chắc chắn rằng đây sẽ là trận đấu cống hiến nhất của U22 Việt Nam kể từ đầu giải."

U22 Việt Nam chật vật hòa
Nếu có từ 2 đội trở lên bằng nhau ở tất cả 3 tiêu chí trên thì mới xét riêng thành tích với ti le bong da  đối đầu của những đội bóng đó. Có nghĩa rằng với việc U22 Indonesia, U22 Việt Nam, U22 Thái Lan cùng có 11 điểm thì hiệu số bàn thắng bại sẽ trở thành yếu tố quyết định tiếp theo.
Vì vậy, thứ nhất, nếu thắng Thái Lan ở lượt cuối (15h00 ngày 24/8), U22 Việt Nam sẽ đoạt vé vào bán kết, và chắc chắn giữ ngôi đầu bảng.
x