Arda Turan sắp về MU


Sắp có SAO Barca miễn phí
Theo nhan dinh bong da của các chuyên gia, thông tin HLV Mourinho muốn chiêu mộ Arda Turan không phải là sản phẩm tưởng tượng của truyền thông Anh. Mới đây, tờ AS cho hay tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ không còn nằm trong kế hoạch của Barca. HLV Valverde khẳng định sẽ gạch tên Turan khỏi danh sách thi đấu và thanh lý hợp đồng. Daily Star tiếp nối câu chuyện bằng việc khẳng định Mourinho sẽ đón Turan và MU sẽ không mất tiền ở thương vụ này.

HLV Hữu Thắng ngậm ngùi sau thất bại
Mọi người đã kỳ vọng nhiều vào chúng tôi nhưng chúng tôi đã không thể thành công ở SEA Games 29. HLV Hữu Thắng đã dặn chúng tôi phải cố gắng hơn nữa, không vì một thất bại này mà chúng tôi có thể gục ngã được."
Trong khi người đồng đội Lương Xuân Trường chia sẻ: "HLV Hữu Thắng là người cho tôi rất nhiều cơ hội, luôn luôn đặt niềm tin vào tôi. Tôi cảm thấy rất bất ngờ với quyết định từ chức của HLV Hữu Thắng. Tôi hy vọng HLV Hữu Thắng sẽ suy nghĩ lại..."

Ronaldo lập thành tích
Siêu sao người Bồ Đào đặc biệt đã ghi với ti le bong da 12 bàn, 6 kiến tạo, chơi 1200 phút sau 13 trận, góp công lớn giúp Real Madrid trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu Champions League mùa trước.
Kết quả, Ronaldo giành 482 điểm, vượt trội so với Messi (141) và Buffon (109). Đây là lần thứ 3 CR7 giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất châu Âu sau lần đầu năm 2014 và năm ngoái. Anh cũng trở thành người sở hữu danh hiệu này nhiều nhất kể từ khi ra đời năm 2011, nhiều hơn Messi 1 lần.

Real hù dọa Tottenham, Dortmund
Ở một diễn biến khác, nhà đương kim vô địch Real Madrid không may mắn khi rơi vào bảng H cùng Dortmund, Tottenham, Apoel Nicosia.
Theo nhiều chuyên gia nhận định, đây được xem là “bảng tử thần” vì có 3 đội bóng có đẳng cấp rất cao.Nên nhớ, mùa trước Real Madrid từng gặp Dortmund ở vòng bảng và không thể giành chiến thắng sau 2 lượt trận. Còn Tottenham chính là đội bóng cũ của Gareth Bale, đương kim á quân Premier League chắc chắn không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.