Muốn giữ Sanchez, Arsenal sẽ phải chấp nhận trả mức lương 400 nghìn bảng/tuần


AC Milan khởi đầu rất thuận lợi dưới triều đại ông chủ Trung Quốc
Từ nay cho đến hết vòng 9, Milan sẽ đá tới 6/8 trận Serie A tại sân San Siro (gồm cả trận derby trước Inter mà Milan được xem là đội khách). Đó là sự ủng hộ của lịch thi đấu để đội quân áo đỏ-đen có thể tích lũy tối đa điểm số trong cuộc đua Scudetto với Juventus. Cagliari có hàng công quá kém cỏi như đã thể hiện trong trận thua Juve với ti le bong da 0-3 ở vòng 1.

Thắng sao cho ra dáng đại gia
Sau cú vấp trước Burnley vòng mở màn, Chelsea đã ngay lập tức vùng lên một cách mạnh mẽ bằng thắng lợi ngay trên thánh đường Wembley của Tottenham. Tài khoản chiến thắng đã được mở, dù muộn hơn so với “lộ trình” của một ứng viên vô địch và màn trình diễn ấy cũng chưa tương xứng với tầm vóc mà NHM The Blues kỳ vọng.
Chúng ta chấp nhận việc Chelsea chưa có đầy đủ tinh binh, nhưng công bằng mà nói thì lực lượng The Blues vẫn còn quá đủ mạnh để gửi tới một thông điệp chiến thắng rõ ràng hơn so với 2 trận đầu. Thông điệp ấy cần được gửi đi trước Everton hôm nay.

Sanchez đẩy Arsenal vào thế bí
Theo tờ tin bongdaso DailyStar, Alexis Sanchez đã yêu cầu Arsenal phải trả mức lương 400 nghìn bảng/tuần để kí hợp đồng mới. Bằng không, ngôi sao người Chile sẽ rời Emirates vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước tình thế này, Pháo thủ có khả năng sẽ phải để Sanchez ra đi ngay trong hè này.

Mkhitaryan cân bằng kỉ lục của Ruel Fox
Theo cp nht t livescore, sau 3 trận ra quân ở Premier League mùa này, Henrikh Mkhitaryan đã có 5 đường kiến tạo thành bàn. Anh đã cân bằng kỉ lục do Ruel Fox thiết lập ở mùa giải 1994-95.

Ibrahimovic sẽ không tham dự vòng bảng Champions League
Trong một chia sẻ với báo giới Anh hôm thứ 6 vừa qua, HLV Jose Mourinho xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ không cùng Man Utd tham dự vòng bảng Champions League dù chân sút này vẫn có tên trong danh sách đăng ký. Thay vào đó, chân sút người Thụy Điển hy vọng sẽ ra sân ở vòng knock-out nếu như Man Utd vượt qua được vòng bảng.