Lindelof chờ ngày tỏa sáng


Jorge Mendes đang ở Monaco vì Ronaldo?
Theo tờ tin bongdaso, hè này, Monaco đã bán đi hàng loạt siêu sao và theo dự kiến sẽ thu về hơn 350 triệu euro. Đây là con số chưa từng có trong tiền lệ lịch sử chuyển nhượng, biến đội bóng xứ công quốc trở thành kẻ hưởng lợi nhất trong một kỳ chuyển nhượng.
Nhưng Monaco cũng không phải kẻ chỉ biết thu về mà không biết chi ra. Trong tham vọng đua tranh với PSG, HLV Leonardo Jardim cần tái cấu trúc đội hình. Và Ronaldo là miếng ghép quan trọng nhất trong kế hoạch đó.
Tờ Marca khẳng định, CR7 được chào mời mức lương tương đương tại Real Madrid nếu chấp nhận đến với đội chủ sân Louis II. Nhưng cần lưu ý rằng, ở Monaco, mức thuế thu nhập cá nhân là... 0%, trong khi ở Tây Ban Nha là 52%.

Cựu sao MU “kết” Man City hơn Arsenal
Arsenal, Man City và Leicester đang bày tỏ sự quan tâm tới Jonny Evans. Tuy nhiên theo tiết lộ từ The Sun, trung vệ 29 tuổi ưu tiên khoác áo “nửa xanh thành Manchester” hơn nếu chia tay West Brom. Vướng mắc duy nhất của thương vụ này là mức phí 30 triệu bảng mà phía đội chủ sân The Hawthorns yêu cầu.

“Bom tấn” Victor Lindelof chờ ngày bùng cháy cùng MU
Có khởi đầu khó khăn, và liên tiếp ngồi dự bị gần đây nhưng trung vệ Thuỵ Điển cho hay, anh hạnh phúc ở MU, mọi thứ vẫn đang vui vẻ. Lindelof thừa nhận, tầm vóc của MU rất lớn, khác xa Benfica và anh cần thời gian để học hỏi, thích nghi trước khi tỏa sáng cùng đội bóng ghi ti le bong da.

Tottenham đạt thỏa thuận với PSG, MU xem như mất Aurier
Hậu vệ người Bờ Biển Ngà, Serge Aurier sắp sửa gia nhập Tottenham với mức phí 23 triệu bảng. Hậu vệ 25 tuổi này đã được phép rời PSG, bay đến Anh kiểm tra y tế. Như vậy, HLV Mourinho không tăng cường hậu vệ, trong khi đã để Fosu-Mensah gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29, tính đến ngày 30/8.
Theo diễn biến mới nhất được cập nhật từ livescore, qua 11 ngày thi đấu chính thức, SEA Games 29 sẽ khép lại bằng lễ bế mạc vào tối nay (30/8). Hiện tại, chủ nhà Malaysia chắc chắn củng cố vị trí số 1 trên bảng tổng sắp với thành tích 140 HCV, 90 HCB, và 84 HCĐ, bỏ xa đoàn về nhì là Thái Lan (70 HCV, 86 HCB, 87 HCĐ). Đoàn thể thao Việt Nam, do đã “khóa sổ” các môn thi đấu từ ngày 29/8 nên chính thức cán mốc 58 HCV, 50 HCB, 59 HCĐ.
x