Neymar có mức lương số 1 tại PSG


MU vs Man City đua nhau
Bằng chứng gần nhất của "Quỷ đỏ" là trận thắng với cách biệt tối thiểu 1-0 trên sân Southampton với một chiếc xe buýt 2 tầng bao gồm 6 hậu vệ đứng trước khung thành De Gea.
“Thắng 5-0 thì lúc nào cũng tốt hơn thắng với kqbd truc tuyen 1-0. Nhưng không phải lúc nào cũng có thể làm được như vậy”, câu phát biểu đầy tính thận trọng của Mourinho trong cuộc đua ở mùa bóng năm nay. Việc cạnh tranh số bàn thắng với Man City trong bối cảnh hiện tại chưa quá quan trọng bởi xét trên chỉ số chính, MU vẫn chưa chịu thua gã hàng xóm.
Trong mọi thời điểm, Mourinho biết khi nào nên dừng lại và bảo vệ thành công của mình, đó là triết lý giúp ông từng có 3 lần chạm vào chiếc cúp vô địch Premier League.

Neymar là số 1 ở PSG về tiền lương
Mùa hè vừa qua, trang BBC đưa tin Neymar nhận được đãi ngộ 43.5 triệu euro/năm trước thuế ở PSG.  Thực tế con số thực chỉ bằng gần một nửa. Mặc dù vậy, mức lương này vẫn đủ khiến nhiều cầu thủ PSG phải ghen tị và ao ước. Trong đó có chân sút Edinson Cavani, cầu thủ người Uruguay đang có những mâu thuẫn với Neymar trong thời gian qua.
Được biết, từ khi chuyển đến PSG với mức giá 64 triệu euro vào năm 2013, Cavani đang mang trên mình gương mặt già cỗi và khó ưa trong phòng thay đồ, cũng chỉ vì mức lương của cầu thủ này chưa tới 150.000 euro/tuần.
Với sự có mặt của Neymar hiện càng làm khiến Cavani cảm thấy bị “xúc phạm”. Chân sút từng ghi 49 bàn mùa trước đã lên tiếng đòi sự công bằng. Tuy nhiên, chủ tịch của PSG Nasser Al-Khelaïfi trong động thái mới nhất đang “an binh bất động” để chờ thời cơ phán xét vụ việc.

Ronaldo suy giảm phong độ mùa này
Theo trang lichthidau247, vắng mặt 4 trận ở quốc nội khiến Ronaldo cuồng chân, và khi gặp APOEL Nicosia ở Champions League, anh bắn phá cho thỏa mãn, lập cú đúp bàn thắng. Nhưng lần tái xuất La Liga không hề suôn sẻ với Ronaldo khi anh cùng Real Madrid nhận ngay cú sốc thua Betis 0-1 trên sân Bernabeu. Hôm ấy, siêu sao 32 tuổi “cùn” hết mức, sút 12 lần đều hỏng.
Tới trận gặp Alaves vòng 6 La Liga, Ronaldo vẫn vô duyên, điển hình là 2 pha dứt điểm trúng cột dọc.

Trận đấu thẻ phạt
Tới phút 41, trọng tài đã rút ra 5 thẻ vàng (2 cho Fenerbahce và 3 cho Besiktas). Phút 43, ngôi sao của ĐT Bồ Đào Nha Quaresma nhận thẻ vàng thứ 2 khiến Besiktas chỉ còn chơi với 10 người. Nhưng kết thúc hiệp 1, quân số hai đội bằng nhau khi Neto bị thẻ đỏ trực tiếp.