Man City luôn muốn hủy diệt đối phương


Sao Việt nổ súng đấu Gigss
Sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng thứ 2, Bengaluru Royals đang dẫn đầu với 4 điểm (1 trận thắng và 1 trận hòa). Ở lượt đấu thứ 3, đội bóng có sự góp mặt của huyền thoại MU Paul Scholes và cầu thủ Việt Nam – Danh Phát đã có cuộc đối đầu thú vị với Chennai Singhams, đội bóng mà Hernan Crespo – ngôi sao một thời của bóng đá Argentina tranh tài.
Chennai Singhams là đội nhập cuộc tốt hơn với việc sớm dẫn trước với kqbd truc tuyen 2-0 sau chỉ 6 phút đầu tranh tài ở nhà thi đấu trong nhà Al Wasl ở Dubai. Thế nhưng, sau đó, họ đã để cho Bengaluru Royals ghi liền 9 bàn từ phút thứ 7 đến phút 38 với dấu ấn chói sáng của Petterson Medeiros (4 bàn), Raducio King (2 bàn), Jonathan Silva (2 bàn) và Renzo Grasso (1 bàn) khiến cho bàn gỡ ở phút áp chót của Crespo cho đội mình chỉ còn mang ý nghĩa danh dự.

Hai cỗ máy chiến thắng “made in Manchester”
Chelsea là nhà đương kim vô địch song đang bị tụt lại so với MU và Man City trên bảng xếp hạng. Sau 6 vòng đấu, hai đại diện thành Manchester cùng giành được 16 điểm sau 5 chiến thắng, 1 trận hòa. Trong khi đó, đoàn quân của Conte đã nhận về 1 thất bại ngay trận ra quân gặp Burnley trên sân nhà và để Arsenal cầm chân ở vòng 5 cũng tại Stamford Bridge.
MU và Man City đang thể hiện lối chơi vô cùng thuyết phục. Họ luôn biết cách tung đòn trừng phạt hoặc sẵn sàng hủy diệt bất kỳ đối thủ nào ngay khi có cơ hội. Nhiều người hâm mộ cho rằng, MU và Man City may mắn hơn Chelsea khi có lịch thi đấu nhẹ hơn. Thế nhưng, sau 6 vòng đấu đã qua không ít lần hai đại gia này vượt khó đầy ngoạn mục.

Ronaldo và Bale từ xưa vốn chỉ bằng mặt chứ không bằng lòng, luôn ích kỷ với nhau trên sân
Đầu tháng 4 năm nay, báo chí Tây Ban Nha xôn xao rằng Gareth Bale đã “xây vây cánh” ở Real Madrid nhằm lật đổ quyền lực Ronaldo. Cựu sao Tottenham cùng một nhóm cầu thủ khác đã gặp trực tiếp HLV Zidane yêu cầu gạch tên Ronaldo khỏi đội hình xuất phát vì phong độ tệ hại của CR7 trước đó.
Dù vậy ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, HLV Zidane đã khéo léo xử lý tình hình, một mặt trấn an Bale, mặt khác vẫn sử dụng Ronaldo. Kết quả, Ronaldo bùng nổ gần 2 tháng cuối mùa, đặc biệt là ghi bàn như mưa ở Champions League giúp Real trở thành đội đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công danh hiệu này.

Lukaku lập cú đúp và Mkhitaryan cũng có 1 bàn cho mình
MU giành thắng lợi đậm với ty so bong da 4-1 trước CSKA Moscow để đứng đầu bảng A ở Champions League. Chiến thắng đến còn có phần dễ dàng và áp đảo hơn so với tỷ số, MU đã vượt lên dẫn 3-0 chỉ sau chưa đầy nửa tiếng thi đấu và cho đến khi CSKA có bàn rút ngắn thì đã là phút 90.