Liverpool không có dấu hiệu tiến bộ dưới thời Klopp


Chelsea đang bị khủng hoảng lực lượng
Aguero dự kiến phải nghỉ trong vòng ti le bong da 1-2 tháng do gãy xương sườn và Morata có vẻ sẽ phải vắng mặt trong 6 tuần do rách dây chằng. Mới đây đến lượt Lukaku cũng không thoát, anh bị đau mắt cá khi tập trung trên tuyển Bỉ và chấn thương được cho là đã bị mắc phải giữa lúc Lukaku đá trận gặp Crystal Palace.
May mắn cho MU là kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy Lukaku sẽ không phải nghỉ lâu, bên cạnh đó ĐT Bỉ đã chắc suất dự vòng chung kết World Cup 2018 nên sẽ không cần Lukaku ra sân. Tuy nhiên anh cũng sẽ phải cẩn thận với chấn thương của mình trong những trận đấu tới khi mà MU đang rất trông cậy vào khả năng săn bàn của cầu thủ này.

Liverpool đang bế tắc
Klopp trong mùa hè qua đã không mua thêm một trung vệ đáng kể nào mặc dù hàng thủ của Liverpool chơi khá dở ngay từ lich thi dau bong da mùa 2016/17. Virgil Van Dijk được theo đuổi nhưng rốt cuộc vẫn ở lại Southampton, và Klopp vẫn dùng những Dejan Lovren hay Joel Matip dù họ không hẳn là những trung vệ hàng đầu. Phải chăng vì hàng thủ quá yếu nên Liverpool thủng lưới thường xuyên?
Có lẽ chính Klopp là vấn đề của Liverpool. 3 mùa giải ở Bundesliga cùng Mainz 05, Klopp và các học trò lần lượt lọt lưới 55, 47 và 57 bàn. Trong 5 mùa giải ở Dortmund, đội quân áo vàng của Klopp trung bình thủng lưới 40 bàn/mùa. 2 mùa giải trước ở Liverpool, “The Kop” lần lượt lọt 50 và 42 bàn.

ĐTVN tạm ổn
Giải thích về vấn đề này, một quan chức VFF cho hay, ông Đoàn Nguyên Đức dù đã nộp đơn từ chức nhưng vẫn chưa được Ban chấp hành VFF thông qua nên bầu Đức hiện tại vẫn giữ vai trò Phó chủ tịch VFF. Theo các quan chức VFF, việc phó chủ tịch phụ trách tài chính cùng phái đoàn VFF thương thảo hợp đồng với HLV Park Hang Seo hoàn toàn bình thường.
Trao đổi với chúng tôi chiều 29/9, bầu Đức có vẻ như cũng ngại dư luận hiểu lầm việc mình bất ngờ có mặt ở đoàn đàm phán của VFF để HLV Park Hang Seo ưu ái "gà nhà" sau này, vậy nên chủ tịch CLB HAGL từ chối trả lời chi tiết về chuyện thương thảo hợp đồng với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam.

MU chưa gặp bất kỳ đối thủ nào lớn trong nhóm "Big Six" giải Ngoại hạng Anh mùa này
Nếu chỉ tính riêng trên mặt trận giải Ngoại hạng, MU đã thắng 6 trận và chỉ 1 lần bị đối thủ chia điểm. Điều này giúp họ đang đứng thứ 2 trên BXH, nhưng chỉ kém đội đầu bảng là đại kình địch cùng thành phố - Man City đúng 1 bàn thắng (hiệu số Man đỏ là +21, trong khi Man xanh là +22).
Dù vậy, nếu như Man City đã nã vào lưới Liverpool 5 bàn không gỡ ở vòng 4, sau đó thầy trò Pep Guardiola vừa hạ ĐKVĐ Chelsea 1-0 ngay tại Stamford Bridge, MU lại chưa gặp bất kỳ đối thủ sừng sỏ nào trên con đường đua vô địch Premier League mùa này.

Barcelona sẽ phải chọn giải đấu mới
Theo diễn biến mới nhất, xứ Catalunya sắp tách khỏi đất nước Tây Ban Nha. Bởi vậy, viễn cảnh Barcelona rời khỏi giải đấu La Liga đã cận kề. Nó đồng nghĩa với việc Messi và các đồng đội sẽ có cơ hội đi tìm những thách mới ở các giải đấu hàng đầu khác.