Nacer Chadli và Riyad Mahrez gây ấn tượng tại trận đấu


Real sẽ sớm gặp Tottenham
Vào thời điểm này, tâm điểm của trận chiến giữa Real và Tottenham chắc chắn phải là cuộc so tài giữa Cristiano Ronaldo và Harry Kane. Tầm quan trọng của Ronaldo ở Real ra sao, bản lĩnh của CR7 tại Champions League thế nào, chắc chắn không cần phải mổ xẻ thêm. Nhưng Harry Kane là một trường hợp thú vị.
Không phải tự nhiên HLV Pep Guardiola ví von Tottenham là “đội bóng Harry Kane”. Tiền đạo trẻ người Anh đang tiến bộ trong từng trận đấu và trưởng thành vượt bậc sau mỗi mùa giải. Champions League mùa này, không phải hai cái tên quen thuộc Ronaldo - Messsi mà chính Kane mới là người dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với 5 pha lập công chỉ sau 2 lượt trận. Trên mọi mặt trận, 7 trận gần nhất của Tottenham thì Kane nổ súng đến với ketquabongda 11 bàn, 5 lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Leicester hòa trước West Brom
Sang đầu hiệp 2, thủ thành Glyn Myhill khiến các fan đội khách West Brom thót tim phút 47 khi phạm lỗi với Jamie Vardy ngay sát vòng cấm nhưng ngay sau đó, anh đã có pha cứu thua xuất sắc khi cản phá cú đánh đầu của Harry Maguire. Phút 51, Riyad Mahrez đệm bóng lên trời đáng tiếc từ đường căng ngang thuận lợi của Marc Albrighton.
Mải miết tấn công, Leicester bất ngờ nhận trái đắng từ một tình huống bóng chết. Phút 63, Naced Chadli – cựu cầu thủ của Tottenham đã có cú sút phạt mẫu mực sau pha phối hợp khôn ngoan với Jack Livermoore để mở tỉ số cho West Brom.

Trận đấu với Benfica đêm thứ Tư (giờ Việt Nam) cũng hứa hẹn rất khó khăn
Theo trang tin bong da so, nhà vô địch Bồ Đào Nha đã khởi đầu không tốt khi toàn thua 2 lượt trận trước Basel và CSKA. Chính bởi vậy, họ sẽ làm tất cả trên sân nhà để níu kéo cơ hội đi tiếp.
Tại giải Bồ Đào Nha, Benfica vẫn đang chơi tốt khi xếp thứ 3. Sức mạnh đáng sợ nhất của đội chủ nhà là hàng công. Họ đang có hiệu suất ghi bàn tốt thứ 2 tại giải quốc nội (16 bàn) và riêng tiền đạo Jonas đóng góp 9 bàn và dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Hazard dường như lại đang đánh mất chính mình, giống hệt mùa giải 2015/16 thảm họa
Sau vòng 8, dấu ấn của ngôi sao người Bỉ chỉ là con số 0 tròn trĩnh: 0 bàn thắng, 0 kiến tạo. Chấn thương nặng hơn dự kiến đã khiến Eden phải ngồi ngoài ở 3 vòng đấu đầu tiên. Dù vậy, anh đã trở lại ở 5 trận đấu đã qua. Thậm chí ở 2 trận gần nhất, Hazard đều đá chính. Tuy nhiên, dấu ấn của cầu thủ này là cực kỳ mờ nhạt.
Tệ hơn nữa, trong cuộc đối đầu tay đôi với đồng hương De Bruyne, Hazard hoàn toàn lép vế. Trong sự bùng nổ của ngôi sao thuộc biên chế Man City, Hazard giờ đây không còn là ngôi sao sáng giá nhất giải Ngoại hạng Anh nữa.