Lindelof thi đấu mờ nhạt


Ronaldo nhận giải "The Best 2017" sau những pha xịt bóng?
Theo như du doan bong davào ngày 9/1 năm nay, trong Gala trao giải “Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA” năm 2016 ở Zurich (Thụy Sĩ), Cristiano Ronaldo đã thắng Lionel Messi và Antoine Griezmann để trở thành cầu thủ đầu tiên sở hữu danh hiệu cá nhân cao quý này.
Như vậy, có thể nói rằng chỉ trong hơn 9 tháng của năm 2017, Ronaldo đã 2 lần đứng trên bục nhận giải “Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm” do FIFA trao tặng dựa trên phiếu bầu từ các HLV, đội trưởng ĐTQG, các nhà báo và người hâm mộ bình chọn.

Thêm một người Hà Lan được vinh danh
Sau HLV ĐT nữ Hà Lan Sarina Wiegman nhận giải "HLV nữ xuất sắc nhất năm", đến lượt cô học trò của bà là tiền vệ Lieke Martens (đội nữ Barcelona/ĐT nữ Hà Lan) nhận giải "Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm". Đáng tiếc là họ không thể đến London nhận giải vì bận cùng đội nhà chuẩn bị đấu ĐT nữ Na Uy hôm nay.

Lindelof thi đấu tệ hại
HLV Mourinho cũng đang phải chịu sức ép vô cùng lớn sau trận thua tủi hổ trên sân Huddersfield. MU đã để Man City bỏ ket qua bong da cách 5 điểm tại Premier League chỉ sau 2 vòng đấu vừa qua. Lindelof là tân binh mà chiến lược gia người Bồ lựa chọn nên ông phải chịu trách nhiệm lớn nhất.
Trước áp lực thành tích khủng khiếp, MU không được phép mắc thêm sai lầm. Chính bởi vậy, HLV Mourinho cần tính đến phương án chữa cháy ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Thật may khi tại Serie A có một siêu trung vệ đang gặp rắc rối lớn, thậm chí bị cổ động viên đội nhà tẩy chay.

Mu đang thi đấu đơn điệu
Trên tờ Dailymail, cây bút Martin Samuel chỉ ra lý do khiến Lukaku chơi như gà mắc tóc thời gian qua: Thiếu Pogba “bơm” bóng. Tuyến tiền vệ MU phục vụ quá yếu ớt tới cựu sao Everton, và mọi thứ càng trở nên ít ỏi sau khi đồng hương của anh, Fellaini chấn thương.
Bộ đôi Matic - Herrera không thể liên kết nổi với hàng công vì chỉ quen đóng vai càn quét thu hồi bóng. Ở trận thua Huddersfield, Mkhitaryan bị quá tải ngồi dự bị, Lukaku “đói bóng” đến cùng cực ở hiệp 1, và dù rất nỗ lực di chuyển, anh cũng chạm bóng có 35 lần suốt trận, may mắn tung một đường chuyền cho Rashford gỡ gạc danh dự.

Kane đang có phong độ thi đấu tốt
Trong 6 năm khoác áo MU (2003-2009), siêu sao người BĐN sở hữu 84 bàn thắng. Số lần ra sân (125) lẫn hiệu suất (0,7 bàn/trận) của Kane cũng vượt xa đàn anh (196 trận – 0,4 bàn/trận).
Cần biết, Ronaldo chỉ được bố trí thi đấu tự do để phát huy khả năng săn bàn từ mùa 2006/07 sau giai đoạn đá tiền vệ cánh và đạt đến đỉnh cao ở mùa 2007/08: ghi 31 bàn tại Premier League (42 bàn trên mọi đấu trường), giành danh hiệu “Chiếc giày vàng” châu Âu.a