Real đang gặp khó khăn


Fabregas sẽ đến MU?
ketquabongda22.blogspot.com - Fabregas chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Chelsea và khả năng ra đi không hề nhỏ. Vai trò của tiền vệ người Tây Ban Nha tại Stamford Bridge không còn được đảm bảo khi HLV Conte trọng dụng Kante và tân binh Bakayoko.
Tuy nhiên, trước thông tin MU đang lôi kéo Fabregas, ban lãnh đạo Chelsea bắt đầu lo lắng và rục rịch kế hoạch gia hạn hợp đồng. Mặc dù vậy, tờ The Times dự đoán “The Blues” sẽ không dễ dàng. Hiện tại, tương lai của chính HLV Conte cũng rất bấp bênh trong khi Fabregas là mẫu tiền vệ mà MU đang rất thiếu.

Real đang gặp khó khăn tại Real
Trong bối cảnh này, tương lai của HLV Zinedine Zidane tạm thời chư bị đe dọa nhưng chủ tịch Florentino Perez thì đã bắt đầu rục rịch lên kế hoạch. Zidane tuy đã rất thành công trong gần 2 năm qua, nhưng nhà cầm quân người Pháp vẫn còn là một HLV trưởng trẻ tuổi chưa giàu kinh nghiệm. Perez lo ngại rằng Zidane sau thời gian thành công sẽ không có khả năng điều chỉnh để giúp Real đối phó với những đối thủ đang thay đổi không ngừng về mặt chiến thuật.
Tờ El Confidencial (TBN) cho biết nếu Zidane thất bại trong mùa này mà không cho thấy dấu hiệu tiến bộ, có thể Zizou cũng sẽ chịu chung số phận bị “trảm” như những Carlo Ancelotti hay Rafael Benitez. Florentino Perez đã nhắm sẵn mục tiêu và đó chính là HLV trưởng Mauricio Pochettino của Tottenham, đội sắp đấu Real ở lich thi dau bong da Champions League.

Ronaldo quá kiêu căng, tự phụ nên gặp nhiều rắc rối
Nhiều người bắt đầu dự đoán giải thưởng The Best hay Quả bóng vàng trong năm 2017 có thể sẽ là những danh hiệu cuối cùng Ronaldo đạt được trong sự nghiệp nếu cứ tiếp tục thi đấu tệ hại như thế này. Đại kình địch của Ronaldo là Lionel Messi đã có được ket qua bong da 12 bàn sau khi giúp Barcelona đánh bại Bilbao ở vòng đấu thứ 10. Hiện tại, Real đang bị đội bóng xứ Catalunya bỏ xa tới 8 điểm.
Còn với CR7, anh đang hứng chịu vô vàn sức ép vì phong độ cũng như hiệu suất thấp chưa từng có. Điều này làm ảnh hưởng tới “Kền kền trắng” thấy rõ, nhưng Ronaldo hiện đang cố gắng cải thiện không ngừng trong thời gian qua.

Martial và Rashford sẽ kiêm đá chính
“Fan là fan và tôi biết họ bỏ tiền mua vé để được tự do bày tỏ quan điểm. Nhưng công việc của tôi là bảo vệ cầu thủ, nếu cầu thủ đó xứng đáng được bảo vệ. Lukaku là một trong những cầu thủ bất khả xâm phạm của tôi. Không phải cứ thiếu bàn thắng là đóng góp của Lukaku ở con số 0”, Mourinho nói.
“Cậu ấy đang thi đấu rất hay cho chúng tôi và tôi cảm thấy cần thiết phải bảo vệ cậu ấy, vì những gì Lukaku làm được cho MU là rất giá trị. Đá bóng với một tiền đạo không chỉ bao gồm ghi bàn”.
Mourinho bên cạnh đó cũng nói về ý định của mình với hai tiền đạo trẻ Marcus Rashford và Anthony Martial. Một số fan MU tại Old Trafford hôm thứ Bảy đã la ó khi Rashford bị thay bằng Martial (mặc dù các fan vẫn vỗ tay khi Martial khởi động chuẩn bị vào sân).