Real đang rất khao khát có Harry Kane


Real Madrid “mê mẩn” Harry Kane suốt thời gian qua
Tận mắt chứng kiến chân sút người Anh thi đấu ở đẳng cấp cao trong 2 cuộc đọ sức tại vòng bảng Cúp C1 tại lich thi dau bong da mùa này, BLĐ “Kền kền trắng” càng thêm phần thèm khát sở hữu anh.
Tầm vóc và sức hút của Real Madrid lớn ra sao không cần nhắc tới nhưng ở thời buổi “mạnh vì gạo, bạo vì tiền”, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn phải chi đậm trong thương vụ Harry Kane. Bởi MU cũng theo đuổi tiền đạo này, trong khi Tottenham ra giá tới 200 triệu euro.

Mơ về chung kết toàn Anh, chờ derby Manchester
Trong khi đó, các đội bóng Ngoại hạng Anh đều đã mạnh lên rất nhiều. Man City và Tottenham lọt vào vòng knock-out ngay từ vòng đấu thứ 4. MU sau trận thắng Benfica, cũng xem như đã nắm chắc chiếc vé vào vòng sau. Cả 3 đội bóng Anh chưa giành vé là MU, Chelsea và Liverpool, đều chỉ cần ket qua bong da chiến thắng trong 2 lượt trận còn lại là chắc chắn đi tiếp.

Mu đang trao đổi về Svilar
Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, tờ Correio da Manha vừa tiết lộ lãnh đạo MU và Benfica đã có trao đổi về trường hợp của Svilar. Cụ thể, Sir Bobby Charlton và Chủ tịch Luis Filipe Vieira đội bóng Bồ Đào Nha đã nói chuyện sau trận đấu về thủ môn 18 tuổi.
HLV Mourinho cũng có mối quan hệ rất tốt với người đứng đầu Benfica. Mùa hè vừa qua, MU đã mua Lindelof từ đội bóng này với giá 31 triệu bảng. Tờ Correio da Manha không ngần ngại đưa ra dự đoán, Mourinho đã “đặt hàng” chủ tịch Luis Filipe Vieira thủ thành Svilar.

Vụ ẩu đả trên sân Dom Afonso giữa Evra và CĐV Marseille
Trong chuyến làm khách của Marseille trước Guimaraes ở lượt 4 vòng bảng Europa League 03/11/2017, khi đang khởi động để chuẩn bị cho trận đấu, nhiều CĐV Marseille từ khán đài đã tràn xuống và đứng ngoài đường biên hò hét, chửi bới chế giễu Evra.
Không thể kiềm chế được, cựu hậu vệ MU đã lại gần đám đông và tung ra cú đá vào đầu một CĐV. Cảnh tượng ở ngoài đường piste rất hỗn loạn nhưng rất may là các đồng đội của Evra đã ngăn cản nếu không sẽ không biết điều gì xảy ra.