Rashford lên tuyển Anh


FIFA điều tra hành vi của Dele Alli
Theo trang tin bóng đá, sau khi có hành vi chĩa ngón tay giữa trong trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Slovakia, Dele Alli đang đối mặt với án phạt khi FIFA mới đây tuyên bố đã mở cuộc điều tra về hành vi này. Alli và HLV Gareth Southgate của ĐT Anh khẳng định hành vi của Alli là một trò đùa hướng về phía Kyle Walker, nhưng FIFA cho rằng Alli có thể đang lăng mạ trọng tài Clement Turpin.

Việt Nam chiến thắng trước Campuchia
Ông Xương còn cho rằng Campuchia đã đá ngang ngửa, thậm chí có lúc ông sợ Việt Nam sẽ thua. Chuyên gia này cũng đánh giá đấu pháp của HLV Mai Đức Chung là hợp lý: “70 phút đầu mình chủ động chơi chắc, rồi 20 phút cuối mới đẩy cao đội hình. Rõ ràng mình đã chơi với một thế trận để tránh tối đa sai lầm, khi mà Campuchia đang hưng phấn, là rất hợp lý".
Các chuyên gia đều cho rằng chúng ta phải tạm hài lòng với kết quả trận đấu vì đã giành với ti le bong da 3 điểm và chiếm lấy vị trí của đối thủ trên BXH dù đội tuyển còn nhiều việc phải làm.

Thách thức mới ở Premier League
Messi đã gắn bó với Barcelona cũng như giải đấu La Liga đã hơn 1 thập kỷ qua, đây là quãng thời gian đủ lâu để khiến bất cứ ai muốn tìm một điều gì mới mẻ hơn. Bởi vậy, Premier League – giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh chính là “món ăn” khó cưỡng đối với Messi ở thời điểm hiện tại.
Nên nhớ, Ibrahimovic đã từng thống trị Serie A và Ligue I trước khi đến Premier League ở tuổi 34, còn Ronaldo cũng từng có quãng thời gian huy hoàng cùng với MU trước đây. Và giờ cũng đã đến lúc Messi chứng tỏ bản thân với một bến đỗ hoàn toàn mới.

Rashford 185 triệu bảng
Sự bùng nổ của Rashford đã khiến Barca ngỏ ý chi tới 185 triệu bảng (theo truyền thông Tây Ban Nha) khi vụ Coutinho gặp khó. Con số ấy gấp hơn 10 lần giá trị mà Rashford được định giá trên trang transfermarkt (16,2 triệu bảng). Nếu cứ duy trì đá phát triển này, một đại gia nào đó có thể trả giá Rashford cao hơn cả kỷ lục của Neymar (tới PSG 195 triệu bảng).