Indonesia có cách chiến thắng ĐT Việt Nam


Sau đó học trò Hoàng Anh Tuấn tiếp tục hạ Philippines 5-0
Ra quân trận đầu tại giải hôm 7-9, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đánh bại U-18 Brunei với ty so bong da 8-1, chiều qua hôm (9-9) thì cũng đã gặp U-18 Philippines rất yếu. Hai trận đấu quan trọng nhất để tranh suất vào bán kết lại rơi đúng vào hai lượt trận cuối vòng bảng, ngày 11-9, U-18 Việt Nam gặp U-18 Indonesia, đến ngày 13-9 gặp U-18 Myanmar.
Rất căng từ lịch đấu cách nhật đến các đối thủ rất xương ở hai lượt trận sau cùng, điều này hệt như đàn anh U-22 “dính phải” lịch đấu nghiệt ngã này tại SEA Games khi lượt trận áp chót vắt kiệt sức đá với U-22 Indonesia, cách ngày sau thì bước vào gặp Thái Lan ở trận quyết định vậy.

Màn thể hiện sáng sủa của Messi
Rồi đến việc Marcelo nhận thẻ đỏ trực tiếp cũng ở cuối trận gặp Levante vừa qua khi nhiều người cho rằng một thẻ vàng sẽ là hợp lý hơn. Trọng tài chính Alejandro Hernandez thậm chí còn “đổ thêm dầu vào lửa” với việc ghi trong báo cáo sau trận rằng hậu vệ số 12 của Real có hành vi  cố ý “đá đối thủ từ phía sau chứ không phải là hành động ham bóng đơn thuần” khiến cho ngôi sao này có thể phải nghỉ thi đấu đến 4 trận.
Mất cả 3 trụ cột Benzema (chấn thương), Ronaldo và Marcelo (treo giò) ở trận gặp Sociedad sắp tới tại vòng 4 sẽ lại là 1 cơn đau đầu mới với Zidane.

HLV Indonesia có cách hạ gục ĐT Việt Nam
Theo du doan bong da của các chuyên gia, HLV Indra Sjafri chẳng phải cái tên xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Nhà cầm quân này từng cùng U19 Indonesia đánh bại U19 Việt Nam của lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tại giải U19 Đông Nam Á 2014. Ông được coi là một trong những nhà cầm quân người Indonesia hàng đầu hiện nay và rất mát tay với các lứa trẻ. Theo lịch, trận đấu giữa U18 Indonesia và U18 Việt Nam sẽ diễn ra vào 15 giờ ngày 11/9 trên sân Thuwunna, Yangon.

Conte khích tướng Kante
Kante tiếp tục chơi xuất sắc và ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Leicester cuối tuần qua. Mặc dù vậy HLV Conte không cho rằng tiền vệ người Pháp đã đạt đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, truyền thông Anh cho rằng chiến lược gia người Italia đang dùng chiêu khích tướng để Kante bùng nổ hơn nữa.