Silva ghi cú đúp cho Man City


Stoke đang rất khát điểm để trụ lại hạng
Trang tin bong da so cho hay, Stoke đang rất khát điểm để trụ hạng song lợi thế sân nhà chưa đủ để tạo ra khác biệt. Thế trận chênh lệch lập tức được Man City tạo ra sau tiếng còi khai cuộc. David Silva chỉ cần 10 phút để chọc thủng lưới Butland với màn phối hợp như lập trình với đồng đội.

Mourinho dọa Pogba
Trước cuộc tái đấu Sevilla đêm thứ Ba, Paul Pogba hoàn toàn có thể bình phục nhưng điều đó không còn quan trọng. HLV Mourinho đã quen với việc không có sự phục vụ của bản hợp đồng 89 triệu bảng.
Bên cạnh đó, Nemanja Matic cũng cho thấy cảm giác dễ chịu hơn khi chơi bên cạnh McTominay. “Scott thật tuyệt vời. Chơi bóng bên cạnh cậu ấy luôn mang đến niềm vui. Anh ấy luôn chiến đấu hết mình vì đội bóng, anh ấy chạy rất nhiều. Tôi cảm tưởng như McTominay đã có 5 hoặc 6 năm kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League”, Telegraph dẫn lời Matic.

Neymar bên cạnh cố vấn Wagner Ribeiro, chuyên gia môi giới cầu thủ Brazil cho Real Madrid
Mặc dù Neymar được coi là bản hợp đồng lâu dài, nhưng nội tình của CLB đã xuống cấp từ khi tiền đạo này gia nhập. Những tin đồn về xung đột với Edinson Cavani và một số trụ cột lâu năm khác đã lộ diện, từ sự cố Neymar tranh đá penalty với Cavani cho tới khiến các cầu thủ khác ghen tức vì được hưởng quá nhiều đặc ân.
Chưa kể Neymar được cho là vẫn giữ Wagner Ribeiro bên cạnh mình, nhân vật này là người đã hơn 10 năm nay môi giới cho các cầu thủ Brazil gia nhập Real Madrid (bao gồm cả Neymar, nhưng thương vụ không thành). Mới đây lại có tin Real sẽ trả tới 400 triệu euro để đưa Neymar trở về Tây Ban Nha thi đấu.

Bất ngờ từ dàn sao U23
Một con số vô cùng ấn tượng nếu đem so với lượng khán giả trung bình mỗi trận đấu của mùa giải 2017 chỉ là 5600 CĐV. Ngoài những "vết gợn", ví như việc CĐV Hải Phòng ném pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy, vòng 1 của V-League đã diễn ra hấp dẫn đúng với những gì mà các nhà tổ chức chờ đợi.
Cp nht t livescore cho biết, ngoài những nỗ lực cải thiện hình ảnh giải đấu, nâng cao chất lượng chuyên môn các trận đấu của VPF, không thể phủ nhận việc các khán đài V-League 2018 đang dần được lấp đầy nhờ vào hiệu ứng từ thành công của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018. Thế nhưng, những bữa tiệc trên 5 sân vận động của vòng 1 V-League 2018 dường như thiếu chút gia vị, đó là những bàn thắng, những siêu phẩm...