Matic tỏa sáng với siêu phẩm


Benteke thoải mái đi bóng trước vòng cấm rồi chuyền thuận lợi cho Townsend
Theo trang bao bong da cho hay, tiền vệ này tung cú đá chân trái rất căng, bóng đập trúng người Lindelof đổi hướng bay vào lưới trước sự bất lực của De Gea. Sau bàn thua, MU cố gắng đẩy cao đội hình nhưng quá bế tắc. Trước khi bước vào giờ nghỉ, "Quỷ đỏ" chỉ có duy nhất 1 pha dứt điểm chệch cột của Lingard.

Đội khách nhập cuộc không tốt khi để Crystal Palace mở tỷ số ngay phút 11
Sang đầu hiệp 2, hàng thủ tiếp tục mắc lỗi dẫn đến pha lập công dễ dàng của Van Aanholt nhân đôi cách biệt. Bên ngoài đường biên, HLV Mourinho vô cùng cáu giận. Ông quát mắng cầu thủ liên tục và trong thời khắc không giữ được bình tĩnh đã đá một chai nước trúng người cổ động viên Crystal Palace trên khán đài.
Ngay sau tình huống đáng tiếc đó chiến lược gia người Bồ nhận ra sai lầm. Ông đã giơ hai tay ra hiệu và xin lỗi đám đông cổ động viên đội chủ nhà. Phát biểu sau trận đấu về khoảnh khắc bốc đồng đó, một lần nữa Mourinho đứng ra nhận trách nhiệm.

Matic ghi siêu phẩm
Pha lập công vào lưới Crystal Palace mới là bàn thắng đầu tiên của Matic kể từ ngày gia nhập MU. Sau 29 trận đá chính tại giải Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Serbia có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tính trên mọi đấu trường, cựu cầu thủ Chelsea đã chơi 37 trận và bàn thắng đầu tiên của Matic trực tiếp mang về 3 điểm cho MU. Bàn thắng ấy quý như vàng với hành trình của thầy trò HLV Mourinho.

Nỗi lo lắng của HLV Mourinho sớm trở thành hiện thực
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, Crystal Palace mở tỷ số sau 11 phút. Đó là tình huống tuyến hai của MU đã hỗ trợ quá ít cho hàng phòng ngự, để rồi Townsend rảnh chân mang về bàn mở tỷ số. Nhưng bàn thắng thứ hai của Crystal Palace mới là đỉnh cao của sự tồi tệ ở hàng phòng ngự “Quỷ đỏ”.