Sai lầm của Xuân Mạnh


SLNA thủng lưới
Theo trang bao bong da cho hay, Sông Lam Nghệ An là đội có lối chơi tốt hơn và đã lấn sân trong phần lớn trận đấu, nhưng họ bỏ lỡ nhiều cơ hội trong khi chỉ một sai lầm trong chống đá phạt ở cuối hiệp 1 dẫn đến khung thành của đội bóng áo vàng bị chọc thủng lần duy nhất của trận đấu. Quảng Nam đoạt Siêu cúp nhờ công của trung vệ Thiago và mở màn mùa giải một cách đầy hứa hẹn.

Rashford dần hụt hơi
Kể từ chặng tourmalet đến nay, Rashford dần hụt hơi, thì đó là lúc MU xuất hiện một siêu anh hùng khác. Đó chính là Jesse Lingard. Các manucian hẳn còn nhớ màn tỏa sáng rực rỡ của Lingard trong ngày Boxing Day 26/12, khi MU tiếp Burnley trên sân nhà. Lingard chỉ vào sân từ đầu hiệp 2, ở thời điểm đội nhà đang bị dẫn tới 2 bàn. Hai siêu phẩm của cầu thủ xuất thân từ lò Carrington giữ lại 1 điểm quý giá cho đội chủ sân Old Trafford.
Đến đại chiến với Chelsea đêm qua, một lần nữa Jesse Lingard tỏa sáng dù chỉ vào sân từ ghế dự bị. Ở thời điểm thế trận cực kỳ bế tắc còn trên ghế dự bị MU còn đó những cái tên như Mata hay Rashford, thì Lingard mới là người được HLV Mourinho trao gửi niềm tin.

Neymar công bố chấn thương
Cuối tuần qua, Neymar cũng tự chấn thương, không va chạm với ai nhưng cú tiếp đất bị lỗi khiến anh bị lật cổ chân. Neymar đau đớn đến nỗi, những giọt nước mắt lăn dài trên gò má siêu sao người Brazil. Phải mất rất nhiều thời gian để các bác sỹ điều trị tức thời trên sân, trước khi đưa cầu thủ này ra sân bằng cáng. Hình ảnh ấy làm nhiều người sởn gai ốc nghĩ về Rô béo.
Trên trang cá nhân, Neymar đã chia sẻ hình ảnh về chấn thương anh gặp phải trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Marseille. Đó là bàn chân bó bột kèm biểu tượng mặt buồn. Một số nguồn tin cho rằng Neymar phải nghỉ 3 tuần nhưng tờ Sky Sports tiết lộ, tình hình không đơn giản như vậy, trái ngược với sự lạc quan của đội ngũ y tế PSG và HLV Unai Emery.

“Mourinho cần mua thêm tiền đạo”
Theo nhan dinh bong da hom nay của cựu tiền vệ MU, Paul Scholes, Mourinho không thể chỉ dựa vào một tiền đạo Lukaku mà ông cần mua thêm 1 tiền đạo mới để giảm bớt áp lực cho chân sút người Bỉ: “Tôi vẫn nghĩ MU cần mua thêm tiền đạo. Các cầu thủ tấn công khác của họ lại không đá trung phong mà chạy cánh nên tôi nghĩ Mourinho cần mua thêm một tiền đạo nữa”.