Tiêu đề bài viết của Marca: "Bale sẽ không tiếp tục thi đấu ở Madrid"


Arsenal bị thất bại
Theo trang bao bong da cho hay, Ostersunds tấn công ngay từ đầu và họ đã dồn ép Arsenal về khu 16m50 nhà. Phút 22, đội bóng Thụy Điển mở tỷ số sau khi cầu thủ chạy cánh Aiesh xâm nhập vòng cấm và cú sút bóng chạm chân Calum Chambers đi vào lưới, dẫn đến bàn đá phản của Chambers. Chỉ 69 giây sau, Ostersunds đã dẫn 2-0 sau khi Sema quặt bóng vượt qua Chambers và sút chéo góc đi chìm.

De Gea là điểm tựa lớn của MU
Ở mùa này, De Gea vẫn là điểm tựa lớn, và thành tích đứng thứ 2 Premier League lúc này của MU có công rất lớn từ anh. Theo thống kê, De Gea có tới 87 pha cứu thua, nhiều thứ 2 giải đấu, chỉ kém Lukasz Fabianski (100) của Swansea, đội đang xếp thứ 16/20.
Giữa tuần qua, De Gea đã cứu MU khỏi thất bại trước Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. 8 pha cản phá, trong đó có 2-3 lần không thể tin nổi, De Gea khiến ngay cả đối thủ cũng phải vỗ tay khen ngợi.

Mourinho không hài lòng với Pogba
Trong trận gặp Sevilla, nhà cầm quân người Bồ thay vì sử dụng tiền vệ 89 triệu bảng ngay từ đầu đã trao cơ hội cho tài năng trẻ McTominay. Nếu Ander Herrera không sớm dính chấn thương, Pogba nhiều khả năng không được vào sân từ ngay phút 17.
Trong tháng 2, Pogba đã bị đẩy lên ghế dự bị 2 lần, đồng thời bị thay ra 2 lần. Mới nhất, các cổ động viên “Quỷ đỏ” lại buồn phiền khi Paul Pogba một lần nữa phải ngồi dự bị trong trận đấu quan trọng với Sevilla ở Champions League.

Bale sẽ rời Real: Chờ MU bày tỏ ham muốn
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid đang ngày một được hé lộ khi trong mùa giải này không những Bale đã lại dính chấn thương mà thời gian gần đây anh cũng phải làm quen với băng ghế dự bị kể cả khi khỏe mạnh. Và mới đây tờ Marca tại Madrid cho biết Real đã quyết định bán Bale.

x