Chelsea trở lại Top 4


Isco đang được các ông lớn chèo kéo
Theo trang bao bong da cho hay, Don Balon cho biết Arsenal, Liverpool, Man City cùng với MU là 4 ứng cử viên sáng giá của Premier League trong cuộc đua đoạt Isco. Trong trường hợp của MU, sự có mặt của Isco được cho là sẽ bớt gánh nặng cho Paul Pogba, người mùa này đôi lúc phải thi đấu trong tình trạng bị chấn thương do MU quá thiếu cầu thủ sáng tạo.
Isco đang được định giá 67,5 triệu bảng bởi Transfermarkt, nhưng anh chắc chắn sẽ tốn của đội nào mua được một mức giá đắt đỏ hơn nhiều khi căn cứ vào tình hình thị trường. Don Balon cho biết Juventus ở Serie A cũng theo đuổi Isco nhưng sang Italia thi đấu không được xem là một lựa chọn cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Real chọn người kèm Neymar
Marca cho hay bất chấp những sự thay đổi phong độ của các cầu thủ Real trong mùa giải 2017/18, Zidane sẽ không thay đổi điều gì. Sự tịt ngòi của Karim Benzema, sự chìm lấp của Marco Asensio hay sự sáng chói của Isco cũng không làm xoay chuyển ý định của Zizou.
Đội hình xuất phát của Real Madrid sẽ là bộ ba tấn công quen thuộc Ronaldo – Bale – Benzema, bộ ba tiền vệ Casemiro – Kroos – Modric, trong khi ở hàng thủ dự kiến Nacho sẽ đá cánh phải thay thế Dani Carvajal còn Marcelo cánh trái, và cặp trung vệ Varane – Ramos bảo vệ cầu môn của Keylor Navas.

Mourinho“thanh lý” gấp 4 SAO
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, Mourinho sau trận thua Newcastle đã nổi cơn lôi đình với các cầu thủ MU, đặc biệt là với hàng thủ. “Tình huống dẫn đến bàn thua rõ ràng là không có gì nguy hiểm, nhưng có một số cầu thủ không theo kèm đối phương. Thực sự là tôi có chút thất vọng.”

Chelsea trở lại top 4, HLV Conte tri ân người hâm mộ
Trong bối cảnh số phận HLV Conte như “mành chỉ treo chuông”, Chelsea đã bật tung năng lượng đánh bại West Brom đầy thuyết phục tại vòng 27 Premier League. 2 bàn thắng của Hazard cùng 1 pha lập công của Moses đánh dấu sự trở lại của Chelsea trong Top 4 BXH.