Sanchez đang dần thích nghi với môi trường mới


Watford vẫn kiểm soát thế trận
Theo trang bao bong da, sang hiệp 2, Watford vẫn kiểm soát thế trận. HLV Conte quyết định tung tân binh 18 triệu bảng Giroud vào sân phút 63 và ít nhiều tạo ra sự đổi mới cho Chelsea. Đến phút 84, nỗ lực cá nhân của Hazard giúp Chelsea có bàn gỡ hòa. Đó là pha xoay sở đẳng cấp và vẽ tuyệt phẩm của ngôi sao người Bỉ. Nhưng ai ngờ rằng sau đó, thảm họa ập đến với đội khách.

Khó khăn cho Sanchez
Tất nhiên chuyện xếp Lukaku thi đấu ở vai trò khác ngoài trung phong cắm thật khó khăn bởi khả năng xoay sở và phối hợp của anh khá hạn chế. Điều mà Mourinho muốn truyền ải ở đây, rằng không ai chắc suất cả, tất cả đều phải nỗ lực. Ngay cả việc Lukaku đang chơi trung phong cắm cũng chưa thể gọi là tốt nhất dù có ghi bàn như ở trận thắng Huddersfield 2-0 vừa qua.
Sau khi Lukaku được rút ra sân phút 77, HLV Mourinho để MU chơi 4-3-3 với Sanchez lĩnh ấn tiên phong, hai bên cánh là Rashford và Martial, Pogba hỗ trợ ngay sau. Trong cuộc chiến vị trí khốc liệt, Lingard và Mata cũng sẽ cạnh tranh không ngừng. Nhưng điều mà các CĐV MU bàn luận xôn xao chính là xếp Sanchez đá cao nhất, tạo ra lối chơi linh hoạt hơn hẳn.

Eden Hazard sẽ một ngày gia nhập Real Madrid
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, Conte đã không giấu giếm ý định trở lại Italia trong vòng nửa năm qua và do thất bại của ĐT Italia ở vòng loại World Cup 2018, vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này đang trong tầm tay của ông. LĐBĐ Italia thậm chí công khai nói Conte là một trong những ứng viên cho vị trí ông đã từng nắm giữ trước khi tới Chelsea.
Nhưng không chỉ có Conte, Eden Hazard đã liên tục được đồn đại sẽ sang Real Madrid và việc Chelsea tiếp tục thể hiện thành tích bất ổn là một điều Hazard khó có thể cảm thấy hài lòng. Cầu thủ người Bỉ được xem là một tài năng hàng đầu thế giới nhưng phong độ zig-zag của Chelsea lại khiến anh ít có cơ hội đoạt Quả bóng Vàng, mà điều đó thì anh có thể đoạt được nếu chấp nhận về với Real.

Một Arsenal mạnh mẽ
Đó là kịch bản không thể tuyệt vời hơn với Arsenal, và HLV Arsene Wenger ngẫu hứng nói rằng bộ đôi Mkhitaryan và Aubameyang sinh ra là để khoác áo “Pháo thủ”: “Cả hai đã hòa nhập với lối chơi của chúng tôi rất tốt, như thể họ đã chơi cho chúng tôi mãi mãi vậy. Họ có những phẩm chất tương tự với lối chơi của chúng tôi. Cả hai đều kỹ thuật và nhanh nhẹn”.
Một trận đấu bùng nổ chưa thể khẳng định chắc chắn mọi thứ sẽ tiếp diễn tươi đẹp với Arsenal. Nhưng các CĐV Arsenal nhìn vào phong cách, năng lực của Mkhitaryan và Aubameyang thì có quyền tin tưởng về tương lai. Như lời của hậu vệ Hector Bellerin, với Mkhitaryan và Aubameyang, Arsenal sẵn sàng tạo nên cú sốc trước phần còn lại.