Real muốn mua Icardi


Ý định mua Icardi
Theo  tin chuyen nhuong mới đây, mục tiêu đó là tiền đạo người Argentina Mauro Icardi đang khoác áo Inter Milan. El Gol Digital trích lời nhà báo nổi tiếng người Argentina là ông Martin Liberman, cho biết Icardi đã quyết định sẽ rời Inter trong mùa hè 2018 nhưng chỉ sau khi đã thi đấu ở World Cup. Giữa Icardi và Real đã có sự liên hệ và chỉ còn chờ Real đưa ra một đề nghị chính thức được Inter chấp nhận để chốt vụ chuyển nhượng.

Beckham giàu to khi ăn chia tỷ lệ 70-30 trong thời gian ở Real Madrid
David Beckham là siêu sao đầu tiên thành tỷ phú nhờ bản quyền hình ảnh, khi hợp đồng của Beckham với MU năm 2002 ghi rõ anh và MU chỉ chia tỷ lệ phần trăm thù lao quảng cáo nếu có liên quan tới MU. Beckham nhận mức lương 90.000 bảng/tuần, trong đó hơn 1/5 số tiền là riêng cho phí bản quyền hình ảnh. Khi Beckham sang Real, tỷ lệ ăn chia bản quyền là 70-30 và khi sang LA Galaxy, tỷ lệ là 80-20.

Đánh bại Chelsea
Arsenal đã ngược dòng đánh bại Chelsea ở bán kết lượt về và mang về Kqbd khá tốt, qua đó giành quyền vào chung kết League Cup. Trong trận đấu quyết định này, thầy trò Wenger sẽ chạm trán Man City. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn song Arsenal đã có những bổ sung nhân sự quan trọng. Thêm vào đó, cuộc đấu sinh tử đoạt ngôi vô địch sẽ giúp các cầu thủ áo đỏ chiến đấu với hơn 100% phong độ.

Thực hư việc bảng giá của Tiến Dũng
Liệu Tiến Dũng có thành một “siêu sao bóng đá kiêm máy hái tiền từ mạng xã hội” như Ronaldo ở Việt Nam? Vinh quang và danh vọng đến sớm khi mới tuổi đôi mươi liệu có khiến chàng thủ môn xứ Thanh ngủ quên trên chiến thắng? Chỉ có thời gian và người trong cuộc mới có thể trả lời chính xác cho những câu hỏi trên.