Liverpool một phen khốn đốn


Mourinho đã 2 lần đăng quang ở Champions League
Theo như nhan dinh bong da, mặt trận Cúp C1 tất nhiên toàn những đối thủ sừng sỏ, những đội bóng không chỉ có cầu thủ & HLV giỏi mà còn chi tiền đậm không kém MU, một số còn sở hữu những danh thủ tầm cỡ ứng viên Quả bóng Vàng. Barca có Messi, PSG có Neymar, Real Madrid có Ronaldo, Bayern có Lewandowski, Man City có De Bruyne, v.v…
Những cầu thủ đó có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu trong tích tắc, và ở một giải đấu mà mỗi trận đều vắt kiệt nơ-ron thần kinh của tất cả các cầu thủ thi đấu, chỉ một sai lầm do sự mất tập trung cũng có thể định đoạt cả loạt trận. Vấn đề chỉ là đội bóng nào sở hữu những cầu thủ có thể tận dụng những tình huống nhỏ như thế để làm nên khác biệt lớn.

ĐT Việt Nam và ĐT Qatar tiếp tục gặp lại nhau
Sau đó 4 năm, ĐT Việt Nam và ĐT Qatar tiếp tục gặp lại nhau tại vòng loại World Cup 2014. Ở trận lượt đi, ĐT Qatar đã có chiến thắng cách biệt 3 bàn trước ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ở trận lượt về, ĐT Việt Nam khi ấy được dẫn dắt bởi HLV Falko Goetz đã phục hận thành công với chiến thắng sát nút 2-1. Hai cầu thủ đã lập công cho ĐT Việt Nam là Trọng Hoàng và Quang Hải.
Lần gần nhất ĐT Việt Nam và Qatar gặp nhau là ở trận giao hữu tại Doha, Qatar. Ở trận đấu này, Trọng Hoàng lại tỏa sáng rực rỡ với cú đúp, giúp ĐT Việt Nam tiếp tục đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.
Còn tại cấp độ Olympic, Olympic Việt Nam đã có 1 trận hòa và 1 trận thua trước Olympic Qatar và cả 2 đều đến ở vòng loại Olympic 2008.

Sanchez đã đến MU
Theo trang bao bong da, chia sẻ thêm về chiếc áo số 7, chân sút người Chile cho biết: "Khi họ nói với tôi rằng Cristiano Ronaldo, Eric Cantona, David Beckham đã mặc số này, chỉ cần nghĩ về chiếc áo số 7 thôi cũng đủ để đem lại giấc mơ về những danh hiệu Champions League và Premier League". Cựu cầu thủ Barca, Arsenal rất mong muốn sẽ nối tiếp thành công của các đàn anh đã từng mặc áo số 7 huyền thoại tại MU.
"Vâng, tôi đã có được giấc mơ của mình và hy vọng sẽ làm tốt nhất khả năng để giành được nhiều danh hiệu cùng CLB."

Liverpool khốn đốn
Swansea trong thế đang khát điểm trụ hạng đã chơi phòng ngự số đông rất kiên cường và gây ra rất nhiều khó khăn cho Liverpool. Phút 40, từ quả đá phạt góc cánh trái, Alfie Mawson nhanh chân dứt điểm tung lưới khung thành của thủ môn Karius để mở tỉ số cho đội chủ nhà.