Aubameyang lại bị xử


Lại bị Dortmund trảm, Aubameyang ở rất gần Arsenal
Theo  tin chuyen nhuong mới đây, HLV trưởng Peter Stoger đã quyết định loại Pierre-Emerick Aubameyang khỏi đội hình Dortmund trong chuyến làm khách đến sân của Hertha Berlin ở vòng 19 Bundesliga. Theo lý giải của giới chủ Dortmund, tâm trí của Aubameyang đã không còn ở sân Signal Iduna Park.

De Bruyne đã thi đấu gánh team quá nhiều
Đối thủ Newcastle của Benitez là đội bóng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City tại lượt đi. Thậm chí, phong độ của họ vào lúc này còn tốt hơn thời điểm Boxing day. 3 vòng gần nhất, Newcastle kiếm được tới 5 điểm, hơn Man City 1 điểm. 
Vòng 23 là lần đầu tiên kể từ vòng 2, Man City có kết quả kém hơn MU. Đây có thể là 1 tiền đề cho 1 sự sụp đổ, cũng có thể đó chỉ là lần sảy chân hiếm hoi của "Mặt trăng xanh". Tất cả trông chờ vào bản lĩnh của Pep Guardiola và các học trò.

Đến lúc Ronaldo bớt kênh kiệu
Theo trang bao bong danếu như Ronaldo không thể thỏa mãn cuộc sống tại Real, anh có thể được mở đường tìm bến đỗ mới. Lúc này, truyền thông xứ sở “bò tót” cũng liên tục đưa tin về việc “Quỷ đỏ” Manchester đã sẵn sàng trả 400 triệu euro để thực hiện cuộc tái ngộ với Ronaldo.
Thông tin trên đang có những cơ sở trở thành hiện thực khi siêu sao Bồ Đào Nha đã thực sự chán ngấy cuộc sống tại Tây Ban Nha, đặc biệt là những cổ động viên "vô ơn" tại thủ đô Madrid.

Cựu sao MU bất ngờ khuyên Mkhitaryan đến Arsenal
MU và Arsenal có thể sẽ tạm gạt bỏ thù hận truyền kiếp để trao đổi 2 ngôi sao tấn công Henrikh Mkhitaryan và Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng tháng này. Mới đây, phát biểu trên đài phát thanh BBC Radio 5, cựu hậu vệ MU Phil Neville bất ngờ khuyên Mkhitaryan nhanh chóng gia nhập “Pháo thủ”:
“Tôi có thể thấy Mkhitaryan sẽ đến Arsenal và đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời với họ. Nếu Arsenal chiêu mộ được cả Mkhitaryan và Aubameyang, họ sẽ là một đội bóng mạnh hơn vì khi đó họ sẽ sở hữu 2 cầu thủ rất tốt. Chúng ta đã không thấy những gì tốt nhất của Mkhitaryan ở United. Tôi vẫn là một fan lớn với cậu ấy.
Chúng ta đã nhìn thấy cậu ấy có thể lóe sáng ở vài trận mùa này, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ có chỗ đứng trong đội hình chính của Mourinho. Cậu ấy phải đến một CLB mới, nơi mình có thể phát triển và tôi nghĩ Arsenal là đội hợp với cậu ấy. Đó sẽ là một bản hợp đồng gây sốc với United.”