Sanchez đã rất gần Mu


Các fan thán phục việc Pogba bằng số kiến tạo với De Bruyne dù đá ít hơn
Theo trang bao bong da, con số của Pogba càng thêm ấn tượng do Pogba đã ra sân chỉ 13 trận ở Premier League cho MU mùa này do chấn thương lẫn thẻ phạt. Trong khi đó De Bruyne đã đá chính cả 23 trận của Man City còn Sane đá 21 trận.
Trong 14 trận Premier League gần nhất (bao gồm 1 trận của mùa trước), Pogba đã tham gia vào 14 bàn thắng cho MU, bao gồm 4 bàn thắng lẫn 10 kiến tạo. Tần suất của Pogba cho thấy tài năng của anh là quan trọng thế nào cho hàng công của MU.

Fan Arsenal mừng khấp khởi khi Bellerin theo dõi Aubameyang trên Instagram
Cách đây 1 tháng Aubameyang đã gia hạn hợp đồng với Dortmund, nhưng Giám đốc thể thao Michael Zorc của CLB thừa nhận Aubameyang sẽ chắc chắn rời CLB trong tương lai gần. Mới đây chân sút này đã bị gạch tên khỏi đội hình đấu Wolfsburg vì “lý do kỷ luật”.
Nhà báo Guillem Balague châm ngòi cho tin đồn Aubameyang về Arsenal khi cho biết “Pháo thủ” sẵn sàng trả khoảng 60 triệu euro (53 triệu bảng) để đón anh. Bản hợp đồng Arsenal đề nghị cho Aubameyang sẽ khiến anh được trả lương cao nhất đội bóng.

Moura tuyên bố chia tay PSG, MU mừng thầm
Theo  tin chuyen nhuong mới đây, trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao đang bị thất sủng tại PSG tỏ ra khá thích thú với viễn cảnh đầu quân cho MU. "Tôi nghĩ mình sẽ sớm rời PSG. Tôi đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại đây. Tôi thích giải đấu tại Anh, Premier League là giải đấu cạnh tranh nhất thế giới. Tôi sẽ ngồi lại thảo luận với gia đình".
Mặc dù vậy, Moura không tiết lộ sẽ ra đi vào thời điểm nào trong tương lai, nhưng nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ chỉ ra đi vào mùa hè. Theo tiết lộ từ Goal, PSG đang đòi 22 triệu bảng cho thương vụ Lucas Moura và MU đã sẵn sàng đáp ứng mức giá này.

Sanchez đang ở rất gần MU
Trong trận đấu Arsenal gặp Bournemouth, tiền đạo Sanchez đã không có tên trong danh sách tham dự trận đấu. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng tiền đạo Chile đang bận rộn chuẩn bị tìm bến đỗ mới và MU chính là điểm đến cầu thủ khoác áo số 7 của Arsenal.
Theo tin từ Daily Star cho hay, MU thực chất đã bí mật theo đuổi Sanchez từ 9 tháng trước, khi biết rằng cầu thủ này đang không muốn gia hạn với Arsenal và hiện chỉ còn 6 tháng cuối trong hợp đồng.