Alba ghi bàn thành công


Alba dứt điểm thành bàn từ đường kiến tạo tuyệt vời của Messi
Chỉ 2 phút sau, lại là Alba căng ngang cho Messi dứt điểm tung lưới Celta Vigo giúp Barca nhân đôi cách biệt. Đây là pha kiến tạo thứ 8 của Alba ở mùa giải này và 7 trong số đó là dành cho Messi.
Theo đúng như du doan bong da, đến phút 28, Messi đã đáp lễ “trợ thủ” đắc lực Alba. Siêu sao người Argentina tung đường chọc khe không tưởng từ giữa sân đưa bóng xuyên thủng hàng thủ Celta Vigo. Đường chuyền của Messi giúp Alba thuận lợi băng xuống vòng cấm đối mặt thủ môn Alvarez của đội khách và tung cú sút ghi bàn. Đây là bàn thứ 2 của Alba ở mùa giải này và cả 2 bàn đó đều do Messi kiến tạo. Rõ ràng, Messi và Alba có mối liên kết rất đặc biệt ở mùa này.

Moyes tống cả Hernandez lẫn Carroll ra đường
Theo Sky Sports, HLV David Moyes đang có kế hoạch thay máu toàn bộ hàng công của West Ham trong thời gian tới.
Cụ thể cầu thủ đầu tiền năm mà cựu HLV của Quỷ Đỏ muốn đẩy khỏi West Ham ngay vào tháng Giêng năm nay chính là Javier Hernandez. Cái tên thứ 2 gần như chắc chắn sẽ ra đi đó là Diafra Sakho. Thậm chí theo nhiều nguồn tin, West Ham cũng đã đạt được những thỏa thuận sơ bồ về tương lai của cầu thủ 28 tuổi này với Crystal Palace.

Bộ đôi Lingard - Pogba là trái tim và lá phổi của MU thời gian qua
Qua rồi chặng Tourmalet vắt kiệt sức các cầu thủ, việc bị loại sớm tại League Cup lại ... hóa hay khi giúp Man Utd có thêm những ngày phục hồi thể lực quý giá tại Dubai ấm áp trong khi các 3 đối thủ chính là Man City, Arsenal và Chelsea phải cày ải trong giá lạnh với những trận đấu giữa tuần. Áp dụng kế "dĩ dật đãi lao", liệu Mourinho có giúp MU trở lại hình ảnh hủy diệt hồi đầu mùa, sớm "đắc lợi" ngay từ vòng đấu này hay không ? Mùa giải này, MU cho dù họ thi đấu không tệ nhưng kqbd anh vẫn không tốt.

Napoli vượt mặt Juventus, sắp mua sao Barca
Các phóng viên Italia vừa "chộp" được hình ảnh Gines Carvajal - đại diện của Gerard Deulofeu tới Naples để gặp gỡ BLĐ Napoli. Tiền đạo 24 tuổi được cho là đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Napoli, nhưng đội bóng Italia vẫn đang thuyết phục Barca hạ giá bán cầu thủ của họ xuống dưới mức 15 triệu euro.

x