Werner đoạt danh hiệu Vua phá lưới Confederations Cup 2017


Sao trẻ tuyển Đức lọt mắt xanh Mourinho
Theo đúng như du doan bong da của các chuyên gia, tiền đạo trẻ Timo Werner gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo RB Leipzig và ĐT Đức. Tại Confederations Cup 2017, Werner dù mới 21 tuổi nhưng đã vượt qua Ronaldo và Alexis Sanchez để giành ngôi Vua phá lưới. Trong màu áo Leipzig, Werner ghi 29 bàn trong 46 lần ra sân tại Bundesliga. Hiện HLV Mourinho đang cử các tuyển trạch viên theo dõi Timo Werner sát sao, có thể trả giá khủng vào những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ribery nói Ronaldo “ăn trộm QBV”
Franck Ribery vẫn tỏ ra tức tối rằng vào năm 2013 anh đoạt một cú ăn ba cùng Bayern Munich nhưng Quả bóng Vàng lại vào tay Cristiano Ronaldo. Trả lời phỏng vấn trên kênh Canal, Ribery nói: “Tôi cảm thấy như có ai đó đã đánh cắp nó khỏi tay tôi vậy. Tôi đã đoạt mọi danh hiệu và không thể làm tốt hơn. Đó là một sự bất công, tôi thậm chí thấy dư luận Pháp cũng ủng hộ Ronaldo”.

Cơn sốt HLV Miura và hàng loạt cầu thủ xứ Nghệ từ các CLB khác về
Theo trang bao bong daCLB TP.HCM lên cơn sốt khi “hút” nhiều cầu thủ giỏi của các CLB về, đồng thời ở hàng ghế ban huấn luyện cũng sở hữu luôn hai HLV từng gắn bó với đội tuyển Việt Nam là ông Toshiya Miura và chuyên gia thể lực Martin Forkel. Nay cơn sốt đấy lại tăng lên với các bản hợp đồng bom tấn khác nữa biến bóng đá TP.HCM thành thị trường nhộn nhịp từ túi tiền của ông chủ đứng sau lưng CLB này.

HLV Ante Milicic có chút lo lắng khi gặp U-23 Việt Nam
Chưa bao giờ người Úc phấn khích và báo chí Úc đề cập khi đội “Young Socceroos” (U-23 Úc) chuẩn bị tham dự giải vòng chung kết (VCK) U-23 Úc sốt như hiện nay. Họ theo dõi từng động thái của thầy trò HLV Ante Milicic từ vòng loại đến quá trình chuẩn bị tại VCK cùng những trận giao hữu mới đây của Úc.
Họ mong ngóng U-23 Úc đánh bại U-23 Syria ở trận đầu ra quân ngày 11-1, sau đó đánh bại U-23 Việt Nam ở ngày 14-1.