HLV Miura và Công Vinh gây sốt tại giải sinh viên


U23 Hàn Quốc rất mạnh
Đầu tiên phải kể đến U23 Hàn Quốc, đương kim á quân của giải đấu. Thầy trò HLV Kim Bong Gil được xem là đội bóng mạnh nhất tại bảng D và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.
U23 Việt Nam phần nào được nếm trải sức mạnh của đội bóng đến từ xứ sở Kim chi. Tại vòng loại U23 châu Á 2018, dù được chơi trên sân Thống Nhất và đối thủ không có được lực lượng mạnh nhất nhưng U22 Việt Nam lúc đó vẫn phải nhận thất bại với ket qua bong da truc tuyen 1-2.

HLV Miura gây sốt tại giải sinh viên
Như tuyên bố trước đó, Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh sẽ săn tìm tài năng ở giải sinh viên TP.HCM, giải đấu vốn lâu nay trầm lắng nhưng bất ngờ sôi động khi Công Vinh góp mặt. Không những thế, việc ông Toshiya Miura, cựu HLV trưởng ĐTQG hiện đang giữ chức HLV trưởng CLB TP.HCM, đến sân trường Đại học Tôn Đức Thắng dự khán khiến hàng ngàn sinh viên mong chờ.
Một không khí sôi động trên khắp khán đài trường Tôn Đức Thắng đã diễn ra vào chiều tối 05/01. Dự kiến đã có khoảng hơn 5000 CĐV đến để mong chờ gặp mặt những HLV và cầu thủ họ yêu mến. HLV Miura và cựu đội trưởng ĐTQG đã được vây quanh bởi rất nhiều sinh viên để ký tặng và chụp ảnh.

Cenk Tosun, người đã có 4 bàn và 2 kiến tạo ở vòng bảng Champions League mùa này
Theo cập nhật live scoreCenk Tosun, người đã có 4 bàn và 2 kiến tạo ở vòng bảng Champions League mùa này sẽ ký hợp đồng 4.5 năm với Everton. Cầu thủ có thể hưởng lương tới 7.5 triệu bảng/năm tại Everton.
Cenk Tosun, 26 tuổi, là sản phẩm của lò đào tạo Eintracht Frankfurt (Đức). Sinh ra và lớn lên tại Đức, nhưng cầu thủ đã quyết định chơi cho quê gốc Thổ Nhĩ Kỳ sau quãng thời gian đầu chơi cho đội U21 Đức. Điều này giúp anh không cần phải xin giấy phép lao động tại Anh.

Ronaldo đang đe dọa rời Real
Aguirre còn nhấn mạnh rằng nếu đội bóng Hoàng gia không sớm đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với “số 7” của họ trong 4-6 tuần tới, họ sẽ khó giữ chân anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Chelsea hiện đang rất quan tâm đến tương lai Ronaldo trong bối cảnh “The Blues” đang rất thất vọng với phong độ của Alvaro Morata – cũng là một bản hợp đồng đến với họ từ Real hè năm ngoái.
Trong khi ấy, MU cũng muốn tái hợp người cũ còn PSG luôn lăm le chiêu mộ một “sát thủ” rất có duyên vô địch ở Champions League như Ronaldo.