Bruyne mang lại chiến thắng cho Man City


Bàn thắng quá sớm giúp cho Man City tự tin triển khai thế trận tấn công
Theo cập nhật live score, sức ép nghẹt thở dồn lên khung thành Watford đã khiến cho hậu vệ Kabasele phản lưới trong pha truy cản phút 13. Những phút sau đó, Man xanh còn tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành Gomes nhưng những Aguero, Sane hay Silva đều không tận dụng thành công. Dẫu vậy, Man City vẫn có 45 phút thành công mỹ mãn.

Tottenham thắng cách biệt
HLV Pochettino đã cất chân sút chủ lực trên ghế dự bị để dành sức cho cuộc đấu bù với West Ham sau đây 2 ngày. Thế nhưng người đóng thế Llorente cũng cho thấy khả năng săn bàn tuyệt vời. Chỉ sau 12 phút bóng lăn, tiền đạo người Tây Ban Nha đã làm tung lưới Fabianski bằng pha đánh đầu sở trường.

Ở cùng độ tuổi 21, Martial còn được đánh giá xuất sắc hơn Henry
Màn trình diễn hảo hạng của Anthony Martial ở Goodison Park chắc chắn sẽ gợi mở nhiều điều với HLV Mourinho. Trong bối cảnh Lukaku vẫn chưa sẵn sàng trở lại và đánh rơi phong độ từ lâu, Martial hoàn toàn có thể thay thế bản hợp đồng 75 triệu bảng này để trở thành tiền đạo mũi nhọn của MU. Nếu được HLV Mourinho tạo điều kiện, Martial hứa hẹn là một số 9 trứ danh trong tương lai gần.
Và dường như Martial đang đi trên con đường mà huyền thoại của bóng đá Pháp, Thierry Henry đã đi. Ngược dòng trở lại Ngoại hạng Anh những năm cuối thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21. Arsenal khi đó đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ cuộc cải tổ của HLV Arsene Wenger. Mùa hè năm 1999, “Giáo sư” bất ngờ đưa Henry từ Juventus đến Arsenal, dù rằng cầu thủ người Pháp này chỉ mới khoác áo “Bà đầm già” được nửa mùa.

Thủ môn Minh Nhựt quay lưng không thèm bắt quả penalty của CLB TP. HCM
Và không có sự kiện nào gây bức xúc cho dư luận bằng sự cố bỏ giải của CLB Long An ở vòng 6. Trong trận gặp CLB TP. HCM, Long An đã bị một quả 11m ở cuối trận khi với ket qua bong da truc tuyen đang là 2-2. Trước việc trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã cho CLB TP. HCM hưởng tới 2 quả penalty chỉ trong trận này, phía Long An đã phản ứng dữ dội và thậm chí các cầu thủ đã rời khỏi sân dọa bỏ trận đấu.
Cuối cùng các cầu thủ Long An đã trở lại sân nhưng quân số chỉ có 9 người, và thủ môn Minh Nhựt thậm chí quay lưng lại không thèm cản phá quả 11m. Long An sau đó bỏ mặc khung thành cho TP. HCM ghi bàn để kết thúc trận đấu với tỷ số 5-2. Không chỉ có hành động của cầu thủ và ban huấn luyện, chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm cũng lớn tiếng dọa bỏ bóng đá và cho rằng trọng tài đã cố ý xử ép họ trận đấu này.