Ronaldo bị sốc nặng sau thất bại "vỡ mặt" của Real ở Siêu kinh điển...


Manchester United là ông vua của ngày Boxing day trong quá khứ
Tuy nhiên, MU lại đang trong cơn khủng hoảng mini. Paul Pogba trở lại cũng không hề khiến hàng công của "Quỷ đỏ" trở nên sắc sảo hơn. Theo cập nhật live score, trong trận hòa trước Burnley, các hậu vệ của MU đã thi đấu quá bất cẩn, để cho đội bạn được hưởng 2 quả phạt ở vị trí vô cùng thuận lợi, dẫn tới 2 bàn thua sớm. Hàng thủ đã tệ, hàng công cũng không khá hơn.
Ibrahimovic trong ngày đá chính đã chứng minh cho cả thế giới thấy anh chỉ còn là cái bóng của "quá khứ". Nếu không có sự tỏa sáng của Lingard với 2 cú dứt điểm mang dáng dấp thiên tài thì có lẽ, MU đã phải chấm dứt mạch bất bại tại những ngày Boxing day.

Courtois muốn về Real để được gần con?
Tờ AS cho biết khả năng Real Madrid có được thủ môn Thibaut Courtois là khá cao bởi lý do gia đình. Hiện bạn gái cũ của Courtois đang cùng hai con sống ở Madrid, và Courtois đang muốn trở về Madrid để được gần bên và chăm sóc 2 con.

Công Phượng tỏ ra khá thoải mái với các bài tập gym
Tình hình hồi phục chấn thương của Công Phượng đang rất khả quan và anh có thể quay lại tập luyện cùng các đồng đội trong 1, 2 buổi tới.Bên cạnh đó, trong buổi tập chiều 28/12, HLV Park Hang Seo đặc biệt chú trọng tập luyện không chiến cho các cầu thủ thi đấu ở hàng phòng ngự. Trợ lý Lee Young-jin sắp xếp các vị trí cho các trung vệ gần giống như mô hình phòng giả lập. 

Zidane được bầu là "HLV xuất sắc nhất năm 2017"
Đáng tiếc là Ronaldo đã không có mặt ở Dubai tối qua để nhận giải thưởng cao quý này, do lúc ấy anh đang ở nhà riêng tại Madrid (TBN) cùng người thân và bạn bè tổ chức buổi tiệc có tên CR7 Gala để mừng thành công về sự nghiệp cũng như gia đình (đón 3 đứa con mới chào đời) trong năm sắp qua.

Tháng 12 là khoảng thời gian đầy cảm xúc của Cristiano Ronaldo
Ngay sau khi giành Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp, CR7 tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch FIFA Club World Cup cùng CLB Real Madrid. Tuy nhiên đến hôm 23/12, "đội bóng Hoàng gia" lại trải qua thất bại với ket qua bong da truc tuyen 0-3 ở trận Siêu kinh điển ngay trên SVĐ Bernabeu.