Real từng 2 lần đánh bại Juventus


Những vị khách quen mặt tại Champions League
Trang tin bong da so cho hay, cũng bởi quá khứ hào hùng ấy, cả hai ông lớn này là những vị khách quen mặt ở Champions League và việc họ thường xuyên chạm trán nhau như một lẽ tất yếu. Tổng cộng Juventus và Real đã 19 lần đụng độ ở giải đấu này trong xuyên suốt lịch sử.
Mối ân oán giữa “Kền kền trắng” và “Bà đầm già” bắt đầu ở mùa giải 1961/62, và lần gặp nhau gần nhất chính là trận chung kết Champions League mùa trước diễn ra ngày 3/6/2017. Trong số này, có 8 lần hai đội đụng độ ở các vòng ngoài với cả thảy 17 trận đấu, còn 2 lần khác họ gặp nhau ở trận chung kết danh giá.

Dybala sẵn sàng, Manzdukic trở lại
HLV Allegri cho biết: "Tôi hy vọng ngày mai Paulo sẽ có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đang ở trong thể trạng tốt và đã sẵn sàng cho trận đấu. Còn Mario là một cầu thủ quan trọng khác của chúng tôi. Tôi không biết cậu ấy có thể xuất phát ngay từ đầu hay không, nhưng sự trở lại ấy sẽ rất có ý nghĩa với Juventus".

HLV Conte chịu một phần trách nhiệm cho Chelsea
Chiếc cúp “nhỏ bé” FA không đủ để khiến tỷ phú Roman Abramovich và hàng triệu người hâm mộ Chelsea nguôi giận. HLV Conte đương nhiên phải chịu trách nhiệm chính cho liên tiếp những kết quả tệ hại thời gian qua.
Chelsea đã được cảnh báo không thực sự mạnh bởi chính sách chuyển nhượng khó hiểu của Conte. Chiến lược gia người Italia đã để tình cảm cá nhân chi phối quá nhiều. Ông đuổi chân sút số 1 Diego Costa để mang về “bom xịt” Morata. Thêm vào đó là “đổi” Matic lấy Bakayoko.

Lukaku có phong độ ghi bàn rất ổn định dù trước MU anh chỉ đá cho West Brom & Everton
Sự việc đến giữa lúc Lukaku vừa có ti le bong da bàn thắng để chạm mốc 100 bàn ở Premier League, trở thành cầu thủ nước ngoài trẻ nhất làm được điều này (và trẻ thứ 5 trong danh sách, sau Michael Owen, Robbie Fowler, Wayne Rooney và Harry Kane). Nếu Lukaku cần điều gì đó để phản ứng lại những lời chỉ trích về chuyên môn của anh thì đây là một lời đáp trả hoàn hảo.
Lukaku đã bị nghi ngờ trong một thời gian dài. Tỏa sáng từ khi còn rất trẻ, 85% số bàn thắng của Lukaku đến ở những CLB Premier League anh khoác áo trước khi tới MU, trong thời gian đó Lukaku chỉ 1 mùa giải (trong tổng số 5 mùa) cùng CLB của mình về đích ở vị trí dự cúp châu Âu. Những Owen, Fowler, Rooney và Kane đều đã được ghi nhận tài năng từ sớm vì đều là người Anh và đá cho những Liverpool, MU & Tottenham.

x