Giroud mở tỷ số


Vừa qua đã có rất nhiều làn sóng phản đối Ramos
Một phong trào thu thập chữ kỹ gây sức ép UEFA phải phạt nguội trung vệ Real Madrid đã thu hút hơn 300.00 người tham gia. Hành động của Ramos khiến Salah phải rời sân, ảnh hưởng khá nhiều đến kqbd trận đấu.
Chưa dừng lại ở đó, một luật sư tại Ai Cập đã chính thức gửi đơn kiện lên FIFA, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới. Vị luật sư có tên Bassem Wahba khẳng định FIFA không chỉ tiếp nhận đơn khiếu nại mà còn có phản hồi chính thức.

Liverpool thông báo đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Fabinho
Cách đây ít giờ, trang chủ Liverpool chính thức thông báo đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Fabinho từ Monaco. Được biết, đội bóng Merseyside phải trả 45 triệu euro (khoảng 39 triệu bảng), có thể cộng thêm 5 triệu euro tùy thành tích để có được sự phục vụ của cầu thủ đa năng người Brazil.
Đáng chú ý, Fabinho là mục tiêu lâu nay của MU. HLV Mourinho rất thích phong cách thi đấu của hậu vệ 24 tuổi và nhiều lần đặt vấn đề với Monaco. Tuy nhiên, thương vụ này luôn đi vào bế tắc bởi các bên không thống nhất được vấn đề tài chính.

HLV Deschamps không sử dụng đội hình mạnh nhất
Những siêu sao như Pogba, Griezmann đều ngồi dự bị. Hàng công đội chủ nhà là mũi đinh ba Fekir, Mbappe và Giroud đã chơi rất tốt. Điều đó giúp Pháp chiếm được thế trận ngay từ những phút đầu tiên.

HLV Roberto Mancini được chọn để cải tổ toàn diện đội tuyển Italia
Một trong những dấu ấn đầu tiên của vị chiến lược gia này là đưa trở lại Mario Balotelli. Liên tiếp 2 mùa giải bùng nổ cùng Nice ở Ligue 1 đã giúp Balotelli được trọng dụng.
Không phụ lòng ông thầy cũ ở Man City, Balotelli lập tức thể hiện giá trị. Được bố trí chơi cao nhất trong hệ thống 4-3-3, Theo cập nhật t livescore trận đấu cho hay, tiền đạo lắm tài nhiều tật này chỉ cần 21 phút để "nổ súng". Balotelli có pha động tác giả và dứt điểm đẳng cấp từ bên ngoài vòng cấm mở tỷ số.