MU muốn chèo kéo Bonucci tham dự Champions League mùa sau


Mourinho tự tin cám dỗ được Bonucci “bỏ tối theo sáng”
HLV Jose Mourinho đang nỗ lực thuyết phục trung vệ Leonardo Bonucci rời AC Milan để đến với MU vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Bản thân Bonucci cũng muốn ra đi sau mùa giải đầu tiên kém ấn tượng với thành tích ghi ket qua bong da không được tốt ở sân San Siro và gia nhập “Quỷ đỏ” để được dự Champions League mùa sau là giải pháp không tồi.

Real và Chelsea là hai "ông lớn' có cơ hội sở hữu siêu tiền đạo 29 tuổi
Sau 4 năm "no nê" thành công với Bayern Munich, Lewandowski nhiều lần úp mở muốn chia tay nhà ĐKVĐ Đức để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Cũng theo tờ Marca (TBN), Real Madrid chính là bến đỗ mà anh mong muốn. Thậm chí để tìm cách thuyết phục Bayern gật đầu (hiện hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn tới tận năm... 2021), Lewandowski quyết định sa thải người đại diện 10 năm, Cezary Kucharski và tín nhiệm Zahavi.

Món quà tặng Atletico
Trên tờ The Guardian (Anh), nhà báo Jonathan Wilson viết: “Trong một kỷ nguyên mà bóng đá phòng ngự có vẻ lỗi thời và không ai tỏ ra an toàn, Atletico Madrid thể hiện sự chắc chắn hiếm thấy. Họ có thể cầm ít bóng hơn nhưng không để Marseille có quá nhiều cơ hội, và mỗi pha phản công đều sắc bén đến độ gần như hoàn hảo”. Wilson so sánh Atletico như một phiên bản nghèo nàn hơn của AC Milan của Fabio Capello những năm 1990, rằng Milan giàu và có nhiều ngôi sao tấn công hơn so với Atletico của Diego Simeone.

Rivaldo khuyên Neymar rời PSG
Chia sẻ trên trang bong da so Gazzetta dello Sport, cựu danh thủ Rivaldo đã lên tiếng khuyên đàn em đồng hương Neymar rời PSG. Anh cho rằng chân sút này sẽ không giành được những danh hiệu lớn, đặc biệt là Champions League nếu tiếp tục khoác áo PSG.