Các trụ cột của Man City liệu có chịu nổi "nhiệt" ?


Perez quyết cải tổ hàng công Real
Từ đầu mùa tới lich bong da hom nay, Real đang thi đấu với phong độ đi xuống. Hiện tại, Chủ tịch Perez đã chán ngấy bộ ba BBC (C.Ronaldo, Benzema và Bale) ở mùa giải năm nay, ông cho rằng việc làm mới hàng tiền đạo Real chính là điều cần làm nhất.
Được biết, Real đang có khá nhiều cơ hội sở hữu thành công chân sút Alexis Sanchez. Sắp tới, tiền đạo người Chile sẽ được tự do đàm phán với mọi CLB vào tháng Giêng, sau khi chuẩn bị kết thúc hợp đồng với Arsenal.

UEFA sẽ điều tra quyết liệt 2 thương vụ Neymar và Mbappe
Trường hợp của Kylian Mbappe hoàn toàn khác. Tại giải vô địch quốc gia và lại là 2 đội bóng kình địch trực tiếp cạnh tranh chức vô địch như PSG và Monaco, việc Mbappe được phép ra sân dù đang thi đấu dưới dạng cho mượn thực sự vô lý. UEFA nghi ngờ rằng vụ cho mượn này chỉ là cách để PSG đối phó với luật Công bằng tài chính.
Tờ Daily Mail của Anh dẫn một nguồn tin từ UEFA cho hay, LĐBĐ châu Âu đang điều tra cặn kẽ hồ sơ vụ chuyển nhượng Mbappe - PSG. Rất có thể Monaco đã nhận được đầy đủ 180 triệu euro từ PSG, thông qua các kênh tín dụng đen của giới chủ người Qatar. Và rất có thể PSG đã mua đứt Mbappe, song chờ đến hè 2018 mới công bố. Khi đó, PSG chỉ việc bán bớt một số ngôi sao thất sủng như Di Maria, Moura, Draxler... là dễ dàng qua mặt được UEFA.

Thách thức sức bền Man City 
Pep Guardiola đã cố gắng xoay tua đội hình Man City và thực tế chỉ ra, "the Citizens" đã tỏ ra khá khỏe mạnh trong mùa giải này. Hơn 3 tháng trôi qua, đội chủ sân Etihad chỉ chứng kiến 2 ca chấn thương dài hạn của Mendy và John Stones. Tuy vậy, quãng leo núi cuối năm đã chính thức bắt đầu và Man City ngay lập tức cảm giác được sức ép sau trận đấu đầy vất vả trước Huddersfield Town trên sân John Smith's.

Lukaku thoát tội
Lukaku mới chỉ có kq bong da 1 bàn thắng duy nhất cho MU sau 6 vòng Ngoại hạng Anh liên tiếp. Sau bàn thắng vào lưới Newcastle, chân sút người Bỉ “mất hút” trong trận thua sốc 0-1 trên sân Basel tại Champions League và tiếp tục vướng vào những scandal ở trận gặp Brighton.
Rất có thể, những hành vi thô bạo của Lukaku thời gian qua là hệ quả của việc tiền đạo này đang chịu sức ép cực lớn do trải qua cơn khô hạn bàn thắng, cũng như phải đối mặt với việc cạnh tranh suất đá chính trên hàng công MU sau khi Ibra tái xuất.

x