HLV Mourinho cần xem lại mình hơn là chỉ trích học trò

Các cầu thủ MU đáng chỉ trích nhưng Mourinho cũng nên xem lại mình
Sự thật các cầu thủ MU đáng trách vì khâu dứt điểm tệ hại trước Basel. Nhưng mùa này, đâu phải đây là lần đầu Lukaku và các đồng đội thể hiện “chân gỗ” đến vậy. Vấn đề cần được soi ở góc độ tâm lý cầu thủ lẫn chiến thuật vận hành cho đội bóng, HLV Mourinho đã làm tốt? Nên nhớ, trong 1 tháng qua, MU đã thua 3 trận và chỉ có trận thua Basel lãng phí nhiều cơ hội.
HLV Mourinho cho thấy ông quá phụ thuộc vào Paul Pogba. Trong giai đoạn tiền vệ người Pháp vắng mặt vì chấn thương, MU đã không bản sắc, chỉ hướng đến thực dụng. Pogba trở lại tuần qua và thổi hồn vào lối chơi “Quỷ đỏ”, nhưng trước Basel, anh gặp vấn đề về thể lực, phải rời sân giữa chừng. MU sau thời điểm đó, rất nhạt nhòa, bị đối thủ lấn lướt và hệ quả là thủng lưới cuối trận.


PSG vẫn còn muốn chiêu mộ
Từ đầu mùa tới lich bong da hom nay, PSG đã chi khá nhiều cho việc tuyển nhiều sao đắt giá. Tuy nhiên, PSG vẫn chưa thỏa mãn với những ngôi sao đáng có, ông chủ Al-Khelaifi với tham vọng biến đội bóng nước Pháp thành một thế lực châu Âu đang tính tậu thêm Sanchez nhằm tạo ra bộ tứ hủy diệt bao gồm Neymar – Cavani – Mbappe – Sanchez trên hàng công.
Nhưng dù là Man City hay PSG, Sanchez cũng sẽ rất hài lòng vì đây đều là những đội bóng đang thăng hoa tại Champions League sau 5 trận toàn thắng. Tuy nhiên, Arsenal có thể sẽ thích bán Sanchez cho đội bóng nước Pháp nhiều hơn, do Man City là một đối thủ cạnh tranh tại các giải vô địch trong nước.

Cantona bàn về MU
Cantona cũng nói về hai đồng hương trẻ tuổi Anthony Martial và Paul Pogba. Ông nói Martial đã có quyết định đúng khi gia nhập MU để thử thách bản thân ở độ tuổi còn rất trẻ, và so sánh Pogba với Luka Modric. “Bất cứ khi nào MU vắng Pogba là lại đá không hay, cũng như Real Madrid không có Luka Modric. Modric là bộ não của Real và Pogba là bộ não của MU”, Cantona bình luận.

Dembele được chào giá 30 triệu bảng
Tờ L’Equipe (Pháp) cho biết tiền đạo trẻ Moussa Dembele đang là chủ đề đàm luận giữa Celtic và MU. Tiền đạo trẻ người Pháp này đã chơi rất hay cho Celtic qua 2 mùa giải và hiện đang có kq bong da 7 bàn sau 14 trận mùa này, nâng con số của anh ở sân Celtic Park lên 39 bàn sau 63 trận.
Dembele đã được liên hệ với rất nhiều CLB Ngoại hạng Anh và mới đây L’Equipe cho hay MU đang tìm cách có được sự phục vụ của Dembele ngay trước World Cup 2018. Phong độ cao của Dembele khiến anh dù chưa chơi trận nào cho ĐTQG nhưng vẫn có thể được gọi lên tuyển cho kỳ World Cup sắp tới.