Ronaldo chỉ cần 1 pha lập công


Bản thân Ryan Giggs chưa từng được tham dự World Cup
Đội tuyển xứ Wales cũng vừa bị loại khỏi World Cup 2018 và suốt chiều dài lịch sử cũng chỉ một lần đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm 1958 (vào tứ kết).
Thế nhưng Ryan Giggs không hề nói cho xong chuyện. 13 năm là quãng thời gian đủ để thực hiện một cuộc cách mạng của một nền bóng đá hội tụ đủ nhiều yếu tố cần thiết. Hơn một thập kỷ đủ để cho ra lò một lứa cầu thủ chất lượng, tất nhiên nếu tất cả các quá trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và ở đẳng cấp cao nhất.
Lấy ví dụ từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai JMG để chứng minh. Học viện này được thành lập năm 2007, sau 10 năm, đội bóng phố núi đã sống khỏe dựa vào những cầu tự đào tạo và cung cấp nhiều trụ cột cho đội tuyển quốc gia Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh…

Ronaldo chờ phá siêu kỉ lục ghi bàn của chính mình
Nếu nổ súng trong chuyến làm khách trên sân APOEL đêm nay, Cristiano Ronaldo sẽ phá vỡ kỉ lục ghi bàn tại Champions League trong một năm dương lịch do chính anh nắm giữ ở mùa giải 2015 (16 bàn). Trong trường hợp “tịt ngòi” vào đêm nay, Ronaldo vẫn còn cơ hội lập kỉ lục ở trận gặp Dortmund vào ngày 7/12.

Pogba - Ibra trở lại, MU có sinh khí mới
Phải thừa nhận từ đầu mùa tới lich bong da hom naysự trở lại của Pogba và Ibra ở thời điểm này là vô cùng quan trọng, nó không chỉ giúp MU nuôi lại hy vọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League, mà còn giúp đội bóng chuẩn bị sẵn sàng cho chặng marathon mùa đông khốc liệt với 11 trận đấu liên tiếp đến đầu năm sau.
Nhưng nếu xét về giá trị tinh thần, “Quỷ đỏ” đã thực sự có được 2 “quả bom” đúng nghĩa để vực dậy toàn đội trong bối cảnh hiện tại, đồng thời Mourinho sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất để “thiên biến vạn hóa” đội hình trên mọi phương diện, cả tấn công lẫn phòng ngự.

Ibra đã trở lại, và đây là hình ảnh các fan MU rất nhớ
Hơn 10 phút Lukaku và Ibrahimovic sát cánh trước Newcastle là quá ít ỏi. Hơn nữa, nó lại ở hoàn cảnh “Quỷ đỏ” đã dẫn trước “Chích chòe”với kq bong da 4-1. Vậy nên, cặp song sát trong mơ của nửa đỏ thành Manchester đã không để lại nhiều dấu ấn. Ibra có một pha dứt điểm cắt kéo sở trường khá đẳng cấp, song không đủ để hạ gục thủ thành Elliot.