Jesus giỏi như Ronaldo béo


Mu sẵn sàng đáp ứng điều kiện điên rồ
Independent cho hay, Saul tỏ ra khá hào hứng với viễn cảnh tới Anh chơi bóng, nhưng chỉ gật đầu với MU nếu được sự cho phép từ Atletico.  Mùa hè 2017, tiền vệ 22 tuổi từng đặt bút gia hạn hợp đồng với Atletico vào mùa hè 2017, mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 134 triệu bảng (xấp xỉ 3000 tỷ đồng). CLB thành Madrid cũng không có ý định giảm giá để cầu thủ con cưng ra đi dễ dàng.
Tuy nhiên, MU sẵn sàng đáp ứng khoản tiền “điên rồ” này bởi họ đã lên kế hoạch bán Mata cùng một vài cái tên khác như Luke Shaw, Matteo Darmian, Fellaini nhằm cân bằng ngân quỹ. Dự kiến, thương vụ “bom tấn” sẽ được khởi động từ bây giờ và hoàn tất vào mùa hè 2018.

Phí hợp đồng giải phóng Griezmann khá cao
Theo tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha, phí giải phóng hợp đồng của Griezmann là 100 triệu euro (khoảng hơn 90 triệu bảng). Đây là con số hoàn toàn nằm trong kế hoạch giải ngân của MU. Nếu Griezmann cập bến, bài toán áo số 7 được giải quyết một cách trọn vẹn nhất. Với mức giá này để Mu nâng cấp đội hình để cải thiện kq bong da.
Cũng trong mùa đông này, NHM MU còn chờ đợi một bom tấn khác là Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa nhưng đã công khai từ chối gia hạn. Bởi vậy, phương án tối ưu cho HLV Wenger gỡ vốn là bán gấp trong tháng Giêng. Mourinho có mối quan hệ rất tốt với Ozil và 20 triệu bảng đủ để thuyết phục “Giáo sư” nhả người. Như vậy, Ozil sẽ là “số 10” đích thực sau khi Ibra rời đội bóng.

Jesus giỏi như Ro “béo”
Hậu vệ biên Dani Alves của ĐT Brazil cho rằng Gabriel Jesus, người sẽ đá chính trên hàng tiền đạo khi ĐT Anh đón tiếp Brazil, cũng không kém gì Ronaldo béo. “Họ có cùng quyết tâm như nhau và với những gì cậu ấy đã đạt được, Gabriel đã vĩ đại chẳng kém gì Ronaldo. Ronaldo đã là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup năm 21 tuổi, còn Gabriel sẽ 21 tuổi trước World Cup tới”, Alves nói.

MU đang sở hữu chuỗi 38 trận bất bại trên sân nhà
Xa hơn, MU đã trải qua chuỗi 38 trận đấu liên tiếp không biết tới mùi thua tại sân nhà Old Trafford. Trong chuỗi thành tích này, đội bóng thành Manchester đã có ty so bong da truc tuyen thắng 27 trận và hòa 11 trận. Điều này giúp Mourinho cân bằng kỷ lục CLB được lập nên dưới thời Sir Alex Ferguson (1998-2000).
Cùng với chuỗi 38 trận bất bại, đây cũng có thể coi là cột mốc đáng nhớ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Từ đó, ông sẽ tiếp tục nuôi hy vọng từ chính “Nhà hát của những giấc mơ” để viết nên những điều kỳ diệu ở mùa bóng năm nay.