Salah cũng đang dẫn đầu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 12 bàn


“Bom tấn” Liverpool thắng áp đảo Young
Mohamed Salah là người hùng trong tháng 11 tươi đẹp của Liverpool với kq bong da 3 thắng, 1 hòa ở Ngoại hạng Anh. “Messi Ai Cập” ghi tới 7 bàn và nhận được tới 54% lượt bình chọn từ người hâm mộ cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11. Bản hợp đồng kỷ lục của "The Kop" (39 triệu bảng) bỏ xa người xếp thứ 2 là Ashley Young (MU) với 18% phiếu bầu.

Lindelof đã rất cố gắng
Phát biểu về những khó khăn ở MU, Lindelof cảm kích HLV Mourinho và toàn đội đã giúp anh dần hòa nhập, đặc biệt là khi tuyển thủ Thụy Điển này từng mắc lỗi nghiêm trọng trong trận thua 1-2 của MU trước Hudderfields Town ở giải Ngoại hạng mùa này:
"Khi bạn đến một đội bóng mới, bạn luôn luôn phải học hỏi. Tôi luôn cố gắng học hỏi mỗi ngày. HLV (Mourinho) rất tốt với tôi. Toàn đội cũng vậy. Mọi người luôn quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau. Mọi người đã giúp tôi tiến bộ bằng nhiều cách." - Lindelof nói.

Lép vế về lực lượng lẫn thành tích đối đầu, CSKA khó có thể làm nên cú sốc trước MU
Đây là viễn cảnh khó xảy ra, thậm chí không tưởng bởi đại diện nước Nga không thắng trong 5 trận gần nhất gặp MU (hòa 2, thua 3, đều thuộc vòng bảng Champions League). Trên sân nhà Old Trafford, "Quỷ đỏ" cũng chỉ thua 2/48 trận đã qua tại vòng bảng Champions League (thắng 34, hòa 12), trải qua 11 chiến thắng liên tiếp thời gian qua.
Từ đầu mùa tới lich bong da hom nay, nếu thua Man City, cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League coi như chấm dứt với thầy trò Mourinho bởi khi đó khoảng cách giữa 2 đội sẽ nới rộng lên 11 điểm. Khi mà tâm trí dồn hết vào trận derby sống còn, kết quả hòa có lẽ sẽ làm hài lòng cả thầy trò Mourinho lẫn các CĐV MU.

Ronaldo nhắm vượt Messi
Lịch sử giải đấu hàng đầu châu Âu cấp CLB chưa bao giờ chứng kiến cầu thủ nào làm được điều này. Khi mà cả Real lẫn PSG đều chắc suất vào vòng knock-out, Ronaldo và Neymar sẽ thoải mái tinh thần để hướng tới kỉ lục vô tiền khoáng hậu.
Không chỉ vậy, chỉ cần một bàn thắng nữa, Ronaldo sẽ chính thức san bằng thành tích 60 pha lập công tại vòng bảng Champions League. Trái ngược với Roanaldo, phong độ "nhả đạn" của Messi tại giải đấu hàng đầu châu Âu cấp CLB không ổn định với chỉ 3 lần lập công, trong đó có cúp đúp vào lưới Juventus ở lượt trận mở màn. 2 trận gần nhất, M10 đều "tịt ngòi".