Luke Shaw phải vượt qua Ashley Young để giành suất đá chính


AC Milan vẫn chưa thể có chiến thắng dưới thời Gattuso
Theo cập nhật live score, trong những phút còn lại của trận đấu, Milan không tài nào có được bàn thắng. Thua trận 0-2, Milan vẫn sẽ đi tiếp với ngôi nhất bảng D nhưng chắc chắn, HLV Gattuso sẽ phải làm việc cật lực để đưa Rossoneri thoát khỏi khủng hoảng.
Về phía Rijeka, họ đã có lời chào tạm biệt Europa League đầy ấn tượng.

HLV Zidane lên tiếng về khả năng chiêu mộ De Gea
Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ De Gea của Real, HLV Zidane lên tiếng: “Hãy hiểu rằng tôi có 2 thủ môn. Tôi là HLV của Real Madrid và tôi hài lòng với hai thủ môn tôi đang có. Tôi sẽ luôn nói như vậy.”

Muốn đá chính tại M.U, Shaw phải vượt qua một người
Darren Fletcher cho biết: “Hiện tại, cậu ấy cũng phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội vì Young đang chơi quá tốt ở vị trí hậu vệ trái. Nhiều người nói rằng Young vốn không phải hậu vệ trái, từng chơi dạt biên ở tuyến trên và đặc biệt lại thuận chân phải. Nhưng cậu ấy cùng một số hậu vệ trái khác trong quá khứ từng thi đấu rất hay dù thuận chân phải. Đây là thách thức rất lớn với Shaw.”

Bilbao có chiến thắng trước Zorya để leo lên ngôi đầu bảng
Ở những trận đấu đáng chú ý khác của lượt cuối vòng bảng Europa League, Marseille có trận hòa 0-0 trước Salzburg, qua đó đoạt vé đi tiếp với ngôi nhì bảng I. Ở bảng J, Athletic Bilbao đánh bại Zorya để leo lên đứng đầu bảng.

Atletico mất Griezmann sau khi bị loại ở Champions League
Chân sút người Pháp Antoine Griezmann dính chấn thương cơ ở trận hòa với ket qua bong da truc tuyen 1-1 với Chelsea tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League và anh có thể lỡ trận gặp Betis ở vòng 15 La Liga.

Bỏ con nhỏ ở nhà, bồ Ronaldo khoe dáng ngọc theo bạn trai sang Pháp chờ ẵm giải
Mặc dù mới sinh con gái đầu lòng Alana Martina cho Ronaldo chưa bao lâu nhưng Geogina Rodriguez vẫn quyết định bỏ "thiên thần nhỏ" của mình ở nhà tại Madrid để cùng siêu sao của Real bay sang Paris bằng chuyên cơ riêng chờ lĩnh "Quả bóng Vàng" 2017.