Cầu thủ Man City trêu tức Ibrahimovic sau trận đấu


Man City xứng tầm siêu kinh điển
Theo thống kê mà FA đưa ra, có đến 95% quốc gia và vùng lãnh thổ là thành viên của FIFA phát sóng trực tiếp cuộc đọ tài ở Old Trafford. Sức nóng đó không hề thua kém khi Real Madrid đấu Barcelona những năm trở lại đây. Chưa hết, HLV Mourinho và Guardiola cũng đang sở hữu những đội hình trong mơ với tổng trị giá vô cùng lớn.
Tờ Telegraph đã đưa ra thống kê tổng giá trị đội hình của MU và Man City lên đến 795 triệu bảng với rất nhiều ngôi sao đắt giá như Lukaku, Pogba, De Bruyne, Aguero… Con số này chắc chắn sẽ còn tăng lên sau kỳ chuyển nhượng mùa đông khi MU nhắm Griezmann, Ozil còn Man City thậm chí đặt tham vọng chiêu mộ cả Messi.
Theo du doan bong da của các chuyên gia, tính hấp dẫn của derby Manchester còn nóng ở cả băng ghế huấn luyện. Mourinho và Guardiola luôn tạo ra thế đối nghịch như nước với lửa đồng thời kéo theo sự tranh cãi bất tận của hàng trăm triệu người hâm mộ trên khắp hành tinh.

Ibra bị cầu thủ Man City châm chọc
Phía MU đã bị khiêu khích và Jose Mourinho đã vào phòng thay đồ của City để lớn tiếng yêu cầu đội khách ứng xử một cách “có chừng mực”. Thủ môn Ederson, hiểu rõ tiếng Bồ Đào Nha, đã lập tức phản ứng lại và cuộc ẩu đả sớm xảy ra.
Được biết có hơn 20 người đã tham gia vào cuộc xô xát này, Mourinho bị hắt nước vào người còn tiền đạo Romelu Lukaku được cho là đã ném chai nhựa vào một thành viên ban huấn luyện của Man City. Trợ lý Mikel Arteta của Man City đã bị một vết cắt trên mặt.
FA hiện đã điều tra hành vi của mỗi bên nhưng BBC cho biết nhiều khả năng sẽ chỉ có phía MU bị phạt do Mourinho đã trực tiếp châm ngòi cho cuộc ẩu đả. FA đang tìm các nhân chứng để làm rõ sự việc do trọng tài Michael Oliver không trông thấy sự vụ và không viết sự cố này vào bản báo cáo trận đấu.

Man City đã chính thức vô địch lượt đi
Dù Swansea mới có được chiến thắng tại vòng 16, nhưng "thiên nga đen" vẫn quá nhỏ yếu so với đoàn quân đang có 14 trận thắng liên tiếp. Vấn đề, đội hình dự bị của Man City sẽ làm thế nào để xuyên thủng chiếc "xe bus 2 tầng" của Swansea mà thôi.
Man City nhiều khả năng sẽ không thua nhưng với đội hình không phải mạnh nhất, không loại trừ việc Swansea có thể ra về với 1 điểm. Tỷ số không mấy chênh lệch với ty le ca cuoc trước đó.

8 cặp đấu ở vòng 1/8 Champions League
Trong số cả 5 đại diện của mình góp mặt ở vòng knock-out đầu tiên tại sân chơi danh giá nhất lục địa già, Man City, MU và Liverpool gặp thuận lợi hơn cả khi đều né được những đối thủ nhì bảng xương xẩu như Real Madrid, Bayern Munich hay PSG.