Messi và Barcelona có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận Siêu kinh điển


Ibrahimovic không hài lòng vì phải dự bị quá nhiều
Theo du doan bong da của các chuyên gia, khi mà những vấn đề tồn đọng trong quá khứ còn chưa được giải quyết, thì hiện tại đã lại nảy sinh vấn đề mới. Zlatan Ibrahimovic sau nửa năm ngồi ngoài điều trị chấn thương, đã quay trở lại. Chứng kiến phong độ tồi tệ của Lukaku thời gian qua, Ibra lại càng không cam tâm khi phải ngồi dự bị.
Những bằng chứng kể trên chỉ ra rằng, nội tình MU chưa bao giờ yên ổn. Old Trafford lúc này chẳng khác nào ngọn núi lửa đang âm ỉ. Đến một thời điểm nào đó, ngọn núi lửa ấy sẽ phun trào và MU có thể lâm vào một cuộc đại khủng hoảng. HLV Mourinho từng 3 lần mất việc vì vấn đề mất kiểm soát phòng thay đồ, 2 ở Chelsea và 1 tại Real. Không ai biết điều gì đang chờ đợi MU và HLV Mourinho những ngày sắp tới.

Real Madrid sẽ có trận chung kết FIFA Club World Cup với Gremio
Với bất cứ kết quả nào, thầy trò Zidane cũng chỉ có 5 ngày để chuẩn bị cho cuộc thư hùng trời long đất lở với Barcelona. ty le ca cuoc đang nghiêng về Real hơnHọ sẽ phải bay về Madrid từ UAE, trong khi Barcelona hoàn toàn thảnh thơi những ngày qua. Rõ ràng Barca không chỉ đạt phong độ cao hơn, mà còn có sự chuẩn bị tốt hơn đối thủ.

Nếu Donnarumma đến Real, MU yên chí giữ De Gea
Tất cả bắt nguồn từ quyết định hủy hợp đồng mà Donnarumma đang thực hiện với AC Milan. Theo báo Football Italia, do quá thất vọng với thành tích của Milan, cùng với đó là cuộc sống nghẹt thở tại San Siro vì áp lực từ CĐV cũng như bản hợp đồng 6 triệu euro/mùa đã ký hồi đầu mùa, Gianluigi quyết định ra đi ngay trong tháng 1. Donnarumma yêu cầu người đại diện Mino Raiola bắt đầu quá trình hủy hợp đồng đã ký với BLĐ Milan. Và bởi thế, anh trở thành Judas, là kẻ thù của các Milanista.
Mục tiêu số 1 của Gianluigi Donnarumma vào lúc này là gia nhập Real Madrid hoặc PSG. Hai đội bóng đều đang tiếp xúc với siêu cò Raiola hòng chiêu mộ người gác đền được đánh giá là số 1 thế giới của tương lai. Cả Real lẫn PSG đều là những bến mơ với Donnarumma. Ở đó, chàng trai trẻ thỏa chí vẫy vùng ở đấu trường hàng đầu như Champions League, có thể cạnh tranh các danh hiệu lớn. Hơn nữa, Real và PSG còn có thể trả mức lương cao hơn con số 6 triệu euro.

Rô vẩu đứng hình khi siêu phẩm của mình bị từ chối bởi 1 siêu phẩm "bọ cạp" của thủ thành đối phương
Siêu phẩm cứu thua của thủ thành bên phía Estrelas giúp trận đấu càng trở nên hấp dẫn. Đặc biệt, chỉ 36 phút sau đó, chính thủ thành này lại làm nền cho bàn thắng tuyệt đẹp từ khoảng cách hơn 60 m của Ronaldinho.