MU đòi 35 triệu bảng mới bán Mkhitaryan


Alexis Sanchez sẽ chọn bến đỗ nào tiếp theo cho riêng mình?
Alexis Sanchez lâu nay là cuộc đua của hai đội bóng thành Manchester. Nếu như MU của Jose Mourinho không ngừng mời gọi ngôi sao người Chile này bằng truyền thống, bằng những chiếc cúp. Thì ngược lại, Man City mở ra cả một chân trời mới, nơi anh có cơ hội trở thành một phần của mùa giải huyền thoại mà nửa xanh thành Manchester đang đi. Từ đầu mùa giải đến lich thi dau hom nay Sanchez có màn thể hiện phong độ lọt vào mắt xanh của nhiều "ông lớn".
Dù vậy, tờ Metro vừa tiết lộ một thông tin khiến các fan Ngoại hạng Anh sốc nặng. Theo tờ báo có trụ sở tại London này, một đại gia Trung Quốc là CLB Hebei China Fortune đang theo đuổi Alexis vô cùng quyết liệt. Trớ trêu hơn nữa, đội bóng này hiện đang được dẫn dắt bởi cựu thuyền trưởng Man City, ông Manuel Pellegrini.

Mourinho đang tỏ ra kém cỏi so với người tiền nhiệm
Trong số 660 triệu bảng cựu sao MU nêu ra, Mourinho thực chất đã tiêu gần nửa trong số này với những bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba (89 triệu bảng), Lukaku (75 triệu bảng), Lindelof (30 triệu bảng), Matic (35 triệu bảng)…
Nếu xét ra, “Người đặc biệt” có thể coi là mua sắm thành công hơn David Moyes hay Van Gaal trước đây. Tuy nhiên, việc đầu tư theo kiểu trọng điểm trong từng vị trí của Mourinho chưa đem lại hiểu quả cao. Bằng chứng là Mkhitaryan đang mất hút, Lindelof thất thường, còn tiền đạo Romelu Lukaku đang bị coi là cầu thủ của những trận đấu nhỏ.

Monaco thừa nhận không thể giữ Lemar và Fabinho
CLB Monaco đang hụt hơi trong cuộc đua vô địch Ligue 1 và sớm bị loại khỏi Champions League mùa này. HLV Leonardo Jardim thừa nhận rằng nếu không thể cải thiện ket qua bong da hom nay, rất khó để đội bóng xứ công quốc giữ chân các ngôi sao như Thomas Lemar hay Fabinho trong mùa hè 2018.

Mkhitaryan mong Inter giải cứu, MU đòi 35 triệu bảng
Tờ Daily Mail cho biết người đại diện của Henrikh Mkhitaryan, “siêu cò” Mino Raiola, đã bắt đầu đi tìm CLB mới cho thân chủ của mình sau khi Jose Mourinho tỏ rõ ý định không sử dụng anh trong phần còn lại của mùa giải này. MU sẽ đòi mức giá 35 triệu bảng cho Mkhitaryan sau khi đã mua anh với giá 27 triệu bảng từ Dortmund năm 2016.
Tờ Corriere dello Sport tại Italia cũng đăng tải thông tin trên và còn tiết lộ rằng Inter Milan là một trong những đội đang muốn sở hữu cầu thủ người Armenia. Inter có chủ định mượn Mkhitaryan trong nửa cuối mùa 2017/18 trước khi mua đứt.